Thị Trường, - 09/12/2018 03:31 PM
Những chiếc xe tự cân bằng đã trở thành một món đồ chơi khá phổ biến trong những vừa qua nhờ sự độc đáo và cảm giác thú vị mang đến cho người sử dụng.

Bên cạnh các công ty công nghệ, những nhà sản xuất xe máy hay thậm chí là các thương hiệu xe hơi cũng cho thấy sự quan tâm đối với loại phương tiện này. Mới đây nhất, Mercedes-Benz đã trở thành cái tên tiếp theo giới thiệu một mẫu xe tự cân bằng của riêng mình. Được biết, đây là sản phẩm của phân nhánh hiệu năng cao AMG được tạo ra để phục vụ mùa lễ Giáng sinh năm nay.

Chiếc xe sở hữu bộ khung bằng nhôm với ba màu sơn trắng, đỏ và đen. Trên bộ khung này là logo AMG giúp tạo điểm nhấn. Đây được coi là một món quà lý tưởng dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên hoặc có chiều cao khoảng 85cm. Yên xe có thể điều chỉnh độ cao từ 41 đến 47cm để tương thích tốt nhất với thể trạng của từng bé. Một phần đặc sắc của chiếc xe này nằm ở cặp bánh 12inch có tên gọi ‘Schwalbe Big Apple’.

Không dừng lại ở đó, AMG còn tung ra một chiếc xe 4 bánh dành cho các bé nhỏ hơn có tên gọi Bobby-AMG GT S. Đúng như tên gọi của mình, sản phẩm này mang cảm hứng thiết kế từ siêu xe của thương hiệu nước Đức, từ mặt trước, mặt sau, bánh xe cho tới màu sơn.

Đó chỉ là hai trong số rất nhiều bộ sưu tập được Mercedes-Benz tung ra cho mùa lễ Noel năm nay. Bên cạnh những món đồ chơi dành cho trẻ em là những vật phẩm dành cho người lớn, ví dụ như bộ đánh golf, đồng hồ, balo hay chai nước giữ ấm.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.