Thị trường xe máy, - 29/07/2021 01:53 PM
Nhà sản xuất xe máy có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc trình làng 2 mẫu xe máy điện có khả năng tự cân bằng ở mức được cho là có thể đi chậm ngang với tốc độ của một người đi bộ.

Davinci Motors là chủ sở hữu 2 mẫu xe này là DC100 và DC Classic. Cả hai mẫu xe đều được cung cấp gói pin 17,7kWh treo trên khung nhôm nguyên khối, năng lượng này truyền tới mô tơ trung tâm tạo ra 137 mã lực với mô men xoắn là 863Nm.

Davinci tuyên bố mẫu xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 4 giây và phạm vi hoạt động là khoảng 400 km.

Chiếc xe nếu được sạc ở mức cấp độ 3 sẽ đầy pin trong vòng 3 tiếng và chỉ mất 15 phút để có 85% pin.

Hai mẫu xe sử dụng ứng dụng riêng của Davinci trên điện thoại thông minh của chủ sở hữu để làm chìa khóa khởi động. Các hệ thống hỗ trợ lái được trang bị bao gồm kiểm soát độ bám đường, phanh ABS, chế độ lái thư giãn và thể thao, hỗ trợ đổ đèo và hỗ trợ phanh khi xuống dốc. Thậm chí xe còn có số lùi và chức năng leo dốc ở tốc độ thấp.

Mẫu xe hướng đến phiên bản sản xuất công nghệ cao với 6 trục cho phép nó có khả năng tự cân bằng – điều này sẽ giúp chiếc xe mã hóa mà tự động đi theo chủ nhân khi người này đi bộ. Tính năng này là một ý tưởng đã được Honda đề cập đến trước đó với hệ thống Honda Riding Assist-e concept từ năm 2017.

Mẫu DC Classic sẽ giới hạn sản xuất ở mức 50 chiếc với cặp phuộc trước hiệu Öhlins bọc trong ống tay sợi carbon Dyneema, kẹp phanh Brembo GP4 và xi lanh phanh là Brembo RCS, hệ thống treo sau với phuộc monoshock Öhlins STX 46.

Davinci đã sẵn sàng nhận đơn đặt hàng ngay thời điểm này với giá 90.000 USD cho mẫu DC Classic và 27.500 USD cho mẫu DC 100. Sản phẩm sẽ được xuất xưởng vào đầu tháng 4/2022.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.