Thị Trường, - 24/05/2019 03:11 PM
Alfa Romeo sử dụng mẫu xe Giulia Quadrifoglio “mạ vàng” nhằm thu hút truyền thông trong cuộc đua cuộc đua Mille Miglia 2019 tổ chức tại miền bắc Italia.

Cuộc đua Mille Miglia 2019 tổ chức tại miền bắc Italia là sự kiện để Alfa Romeo sử dụng một cách hiệu quả để giới thiệu chiếc Giulia Quadrifoglio siêu độc với màu vàng rực rỡ, bắt mắt.

Giulia Quadrifoglio được “mạ vàng” nhằm thu hút sự chú ý của giới chơi xe cũng như báo chí. Ngoài ra, màu vàng còn làm chiếc xe bắt mắt hơn so với các màu sơn tinh tế khác mà nhà sản xuất giới thiệu.

Màu vàng lấy cảm hứng từ một màu tương tự được áp dụng trên các mẫu Alfa Romeo trong những năm 1960 và 1970. Nhưng Alfa Romeo thích “kết thúc” sáng bóng hơn so với thiết kế ban đầu.

Mặc dù có vẻ thu hút giới chơi xe nhưng Alfa Romeo chưa có ý định đưa vào sản xuất phiên bản này với số lượng lớn mà để nó ở mức giới hạn.

Giulia Quadrifoglio là chiếc xe đáng mua nhất trong dòng sản phẩm Alfa Romeo hiện tại với động cơ 2.9L tăng áp kép 503 mã lực, và nó từng đạt kỷ lục vòng đua Nurburgring một lần.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.