Thị Trường, - 23/02/2015 12:18 PM
Acura đang có những động thái cho thấy sự chuẩn bị ra mắt một dòng xe SUV cỡ nhỏ để cạnh tranh với các đối thủ.

Kể từ khi ra mắt mẫu SUV-X concept tại triển lãm Shanghai Auto Show 2013. Acura đang có những hành động được cho là sự chuẩn bị để ra mắt một chiếc crossover cỡ nhỏ nhằm cạnh tranh với Audi Q3, BMW X1 hay Mercedes - Benz GLA. Khi nhu cầu cho những chiếc crossover nhỏ gọn đang tăng mạnh, đặc biệt là tại thị trường Trung Quốc. Nơi mà Acura và các công ty hạng sang khác đang cạnh tranh khốc liệt để giành thị phần.

 

Theo những tin tức rò rỉ, hãng mẹ của Acura là Honda đã đăng ký nhãn hiệu CDX với Văn phòng thương hiệu và sáng chế Hoa Kỳ vào ngày 11/2 vừa qua. Xét theo chiến lược đặt tên của Acura, có thể thấy cái tên mới này sẽ được sử dụng cho một chiếc crossover nhỏ gọn đầy tiềm năng, nằm ở phân khúc thấp hơn so với các đàn anh RDX và MDX.

Và giống như hầu hết các dòng sản phẩm của Acura, chiếc xe sẽ được phát triển dựa trên những mẫu xe hiện có của hãng mẹ Honda, trong trường hợp này là HR-V. Theo kỹ sư trưởng dự án SUV-X, phiên bản SUV hạng sang cỡ nhỏ này sẽ rất đặc biệt để có thể cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda, Acura, CDX