Thị Trường, - 22/04/2013 06:27 PM
Lần đầu tiên trong lịch sử 27 năm hoạt động, Acura giới thiệu một mẫu concept mới bên ngoài nước Mỹ.

Chiếc xe “lịch sử” được gọi này là SUV-X concept được thương hiệu xe sang của Honda trình làng tại triển lãm Thượng Hải Motor Show 2013, diễn ra từ ngày 20 tới 29/4 tại Trung Quốc. Động thái này cho thấy Acura đang tham vọng mỡ rộng thị phần ra toàn cầu.

Acura cho biết X concept là một chiếc SUV cỡ nhỏ được xây dựng cho phạm vi toàn cầu, đặc biệt là cho thị trường Trung Quốc. Đây sẽ là một chiếc xe mang phong cách trẻ trung hiện đại với khả năng vận hành vượt trội, tích hợp nhiều tính năng tiện dụng, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết, phiên bản sản xuất thực tế của SUV-X concept sẽ được xây dựng tại Trung Quốc trong khoảng 3 năm tới. Tuy nhiên, hãng không tiết lộ thông số kỹ thuật của mẫu xe đa dụng mới này.

“Chúng tôi đang có kế hoạch để sản xuất hàng loạt Acura SUV-X concept tại Trung Quốc với hy vọng rằng khách hàng Trung Quốc sẽ có được những sản phẩm mới nhất của Acura. Cả Honda và Acura sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để mang tới những dòng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.” Ông Takanobu Ito Chủ tịch tập đoàn Honda phát biểu tại triển lãm Thượng Hải Motor Show 2013.

Cùng với SUV-X Acura cũng trưng bày thêm 2 mẫu xe mới là NSX và RLX sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào tháng 6 tới với trang bị động cơ V6 3.5 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.