Thị trường ô tô, - 13/06/2022 03:52 PM
Dù chưa được xếp vào phân khúc siêu xe nhưng Acura NSX vẫn có hiệu suất gần 600 mã lực, riêng phiên bản Type S chỉ có giới hạn sản xuất chỉ 350 xe, hiện đang được đại lý chào bán với giá hơn 15 tỷ đồng.

Khác với các biến thể khác, Type S được xem là phiên bản mạnh, nhanh và đánh lái tốt nhất của dòng xe Acura NSX. Vì thế chỉ có 350 chiếc được sản xuất nhưng trong số đó chỉ có 50 chiếc được xuất ra các nước khác còn lại chỉ phục vụ cho thị trường Mỹ.

tuong-chung-hon-trieu-do-nhung-acura-nsx-type-s-duoc-chao-gia-dan-choi-viet-hon-15-ty-dong

Trước đó, dòng xe Honda NSX hay Acura NSX thế hệ tiền nhiệm chưa thể nhập về Việt Nam bởi vì giá lăn bánh của dòng xe này đủ để mua các dòng siêu xe khác có hiệu suất mạnh hơn cũng như thương hiệu định vị cao hơn. Và mới đây một đơn vị kinh doanh xe tư nhân vừa chào bán mẫu Acura NSX Type S với mức giá tạm tính khoảng 15.2 tỷ đồng và có thể cao hơn tùy vào thời điểm.

Chưa rõ màu sắc, như theo bài đăng thì chiếc Acura NSX được chào bán có ngoại thất màu vàng Indy Yellow Pearl, đầu xe nổi bật với hốc hút gió lớn, bộ chia gió kích thước to hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe đi kèm mâm 19 inch phía trước, 20 inch phía sau cũng được sơn màu Gloss Berlina Black.

tuong-chung-hon-trieu-do-nhung-acura-nsx-type-s-duoc-chao-gia-dan-choi-viet-hon-15-ty-dong

Tại thị trường nước ngoài thì nội thất của Acura NSX Type S 2022 sử dụng tông màu đen làm chủ đạo kết hợp với các đường chỉ thêu và dây an toàn màu đỏ nhằm tạo sự tương phản, trần xe được bọc da Alcantara, vì là phiên bản giới hạn nên sẽ xuất hiện logo Type S tại một số vị trí.

tuong-chung-hon-trieu-do-nhung-acura-nsx-type-s-duoc-chao-gia-dan-choi-viet-hon-15-ty-dong tuong-chung-hon-trieu-do-nhung-acura-nsx-type-s-duoc-chao-gia-dan-choi-viet-hon-15-ty-dong

Về vận hành, Acura NSX Type S được trang bị động cơ V6 dung tích 3.5L tăng áp kép kết hợp với 3 mô tơ  điện cho tổng hiệu suất lên đến 600 mã lực, 667 Nm đi cùng hộp số 9 cấp ly hợp kép. Xe có 4 chế độ lái gồm Quiet, Sport, Sport+, Track và hệ thống treo thích ứng tương ứng. Theo nhà sản xuất Acura NSX chỉ mất 3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 307 Km/h.

tuong-chung-hon-trieu-do-nhung-acura-nsx-type-s-duoc-chao-gia-dan-choi-viet-hon-15-ty-dong

Mặc dù có hơn 600 mã lực nhưng Acura NSX Type S chỉ được định vị tại phân khúc xe thể thao, và trong phân khúc sẽ cạnh tranh với khá nhiều cái tên như Aston Martin V8 Vantage, Porsche 911, Jaguar F-Type,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.