Thị Trường, - 14/09/2012 09:40 PM
BMW Active Tourer concept – mẫu xe được cho là bản xem trước của BMW 1 Series GT sẽ chính thức lộ diện tại Paris Motor Show 2012 khai mạc vào ngày 27 tháng 9 tới.

Đây có lẽ sẽ là một mẫu xe dự phòng cho dòng xe điện gia đình i-vehicles, sau một số mẫu xe điện không mang lại thành công như hãng mong đợi. Mẫu plug-in hybrid Active Tourer concept được trang bị động cơ tăng áp 1.5 lít, ba xi-lanh – động cơ này BMW từng công bố sẽ mang lại hiệu suất vận hành cao như một động cơ 6 xi-lanh.

Đối với động cơ điện sử dụng trên Active Tourer concept, BMW đặt mục tiêu vận hành trong phạm vi tối đa 30 km hoàn toàn bằng điện. Dự kiến, tổng công suất hệ truyền động của BMW Active Tourer concept đạt 190 mã lực và mô-men xoắn 198Nm và đạt tốc độ tối đa 200km/h.

Đại diện hãng xe Đức cho biết, những đặc biệt của Active Tourer concept không chỉ nằm ở phong cách thiết kế hay những gì nằm dưới nắp capô mà ngay cả ở không gian nội thất bên trong. Tại triển lãm ôtô Pháp sắp tới, BMW sẽ dành nhiều thời gian để giới thiệu về những công nghệ bên trong nội thất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.