Thị Trường, - 03/02/2019 06:12 PM
Trước đó, Cafeauto đã đưa tin về khoang nội thất của mẫu siêu xe nước Pháp – Bugatti Veyron được rao bán với mức giá từ 3,5 tỷ đồng. Thì vừa qua, cũng chính trên trang bán hàng này đã đăng tải thông tin về 4 bộ bánh xe của Veyron có giá bán khoảng 2,3 tỷ đồng.

Tương tự lần đăng bán trước đó, ‘dàn chân’ của Veyron ( 4 bộ mâm và lốp ), được lấy ra từ mẫu siêu xe Bugatti Veyron được sản xuất năm 2008. Tuy nhiên, phần lốp xe mang thương hiệu Michelin được sản xuất vào năm 2013.

Với số tiền 100.000 USD (2,3 tỷ VNĐ), thì nhiều người có thể nghĩ đến một vài mẫu xe thể thao hoặc hạng sang khác tại thị trường Việt Nam như: BMW 5 series, Mercedes E-Class hay Ford Mustang… Tuy nhiên theo chia sẻ từ các chuyên gia: ‘với bộ lốp hàng hiệu Michelin và bộ mâm xe OZ Racinh do chính hãng xe Pháp (Bugatti) nghiên cứu, sản xuất tại Ý.

Cho đến thời điểm hiện tại thì giá trị của chúng vẫn còn rất cao (trên 150.000 USD)’. Do đó, với mức giá được rao bán trên eBay vẫn còn khá hời so với giá trị thực của những món đồ trên.Dưới đây là các hình ảnh và thông tin cụ thể của bộ bánh xe:

Bộ la-zăng đa chấu với chất liệu hợp kim siêu cứng

Phần logo Bugatti ở chính giữa có thiết kế đặc biệt

Mâm xe được nghiên cứu và phát triển bởi chính hãng Bugatti, tuy nhiên được ‘sinh’ ra tại Ý

Phần gai lốp còn khá mới (85%) – theo chia sẻ từ trang bán eBay

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.