Cơ quan này đã nhận được 59 lời phàn nàn của khách hàng vì các lỗi phanh xảy ra trên những chiếc Toyota Camry Hybrid đời 2007-2008. Và điều đáng lo là con số này ngày càng gia tăng. Các xe này bị phản ánh là hệ thống hỗ trợ phanh không có tác dụng làm phanh kém hiệu quả và quãng đường phanh dài hơn bình thường. Ở một số xe, đèn báo “Check VSC” đã hiện lên trước khi hệ thống hỗ trợ phanh này gặp trục trặc, và khi khách hàng mang xe đi kiểm tra, nhiều người đã phải chi hơn 3.000 USD để sửa mà không có hiệu quả.
Theo thông báo, hãng Toyota đã hợp tác với NHTSA để điều tra các vấn đề này nhưng một thông báo chính thức về việc triệu hồi vẫn chưa được ban hành. Theo đó, nếu lỗi phanh này thật sự nghiêm trọng và xuất hiện trên diện rộng, nó có thể ảnh hưởng đến khoảng 30.000 chiếc Camry Hybrid đang lưu hành hiện nay.
Các phiên bản xe chạy có hỗ trợ hybrid tại Việt Nam cho đến thời điểm này vẫn rất hạn chế, các hãng xe cũng chưa sẵn sàng phân phối mạnh tay khi khách hàng trong nước còn e dè với loại xe này với một số lý do có phần khá chủ quan và cảm tính.
Đời xe 2022 sẽ là đời xe cuối cùng của Toyota Avalon thế hệ thứ 5, bên cạnh những nâng cấp đời xe thường thấy và giá bán tăng nhẹ, chiếc sedan hạng sang cũng có thêm phiên bản đặc biệt trước khi chia tay khách hàng vào cuối năm sau.
Hộp số CVT (tự động vô cấp) từ lâu đã được biết đến là hộp số rẻ, bền và tiết kiệm bậc nhất, bù lại, nó lại không mang đến cảm giác lái tốt cho chiếc xe. Để cải thiện điều này, Toyota đã giới thiệu hộp số E-CVT và hộp số này đã có mặt tại Việt Nam trên phiên bản hybrid của chiếc Toyota Camry 2.5 HEV 2022.
Toyota Việt Nam vừa ra mắt phiên bản nâng cấp của Camry tại nước ta. Chiếc sedan hạng D mới sẽ được bán ra với giá từ 1,05 tỷ đồng, có bốn phiên bản, bao gồm bản sử dụng hệ dẫn động lai điện.
Trước thềm triển lãm Paris Motor Show, Toyota ra mắt mẫu Camry phiên bản hybrid 2019 , đánh dấu lần đầu tiên trở lại Châu Âu sau gần 15 năm vắng bóng.