Thị Trường, - 05/12/2019 03:40 PM
Hàng năm, các thương hiệu xe hơi trên toàn thế giới đã cho ra vô số model mới, từ những mẫu xe sản xuất hàng loạt cho tới các bản concept.

2019 cũng không phải là ngoại lệ khi chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều bản concept thú vị xuất hiện trong suốt một năm qua. Và dưới đây là 10 mẫu xe ý tưởng nổi bật nhất 2019.

1. Hyundai 45

Ra mắt tại Frankfurt Motor Show, Hyundai 45 là sự kết hợp giữa quá khứ và hiện tại và tương lai với cảm hứng thiết kế được bắt nguồn từ chiếc Pony Coupe Concept 1975. Thế nên, bản concept này toát lên một phong thái vô cùng khác biệt và ấn tượng. Được biết, 45 chính là hình ảnh xem trước của những mẫu SUV chạy điện mang thương hiệu Hyundai trong tương lai.

2. Karma SC2

SC2 là một trong những cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất tại triển lãm LA Auto Show vừa qua. Chiếc xe ý tưởng này không chỉ cho thấy sự lôi cuốn của một mẫu GT hiện đại mà còn sở hữu những thông số cực kỳ đáng nể. Với hệ thống mô-tơ điện mạnh hơn 1000 mã lực, siêu xe này mất chưa tới 2 giây để tăng tốc từ 0-97km/h.

3. Citroen Ami One

 Được công bố tại Geneva Motor Show 2019, Citroen Ami One là một chiếc xe ý tưởng gây ra không ít sự tò mò bởi kích thước bé hạt tiêu cùng kiểu dáng lạ mắt nhưng không kém phần hiện đại. Dù không có bất cứ thông tin nào liên quan đến việc đưa bản concept này lên dây chuyền nhưng Ami One được coi là một cách tiếp cận mới trong việc phát triển các phương tiện đô thị dành cho tương lai của Citroen.

4. Nissan IMq

IMq thể hiện hướng đi của Nissan trong việc làm mới dòng SUV Qashqai, một trong những con bài chủ lực của thương hiệu này tại châu Âu. Ít nhất là về ấn tượng ban đầu, Nissan đã làm khá tốt công việc của mình. Đặc biệt, hãng này cũng khẳng định nhiều thuộc tính thiết kế trên IMq có thể được đưa lên model sản xuất.

5. Audi AI:Trail

Audi AI:Trail chắc chắn là một trong những bản concept đặc biệt nhất của năm 2019. Từ thiết kế, công nghệ cho tới trang bị, mọi thứ trên AI:Trail đều có thể trở thành một chủ đề bàn tán sôi nổi. Được biết, giám đốc thiết kế của Audi là ông March Lichte cho biết đây có thể là một bản preview của những chiếc SUV mang logo 4 vòng tròn ở năm 2030.

6. Mercedes-Benz Vision EQS

Vision EQS cho người xem cái nhìn đầu tiên về một chiếc sedan hạng sang chạy điện tương lai của Mercedes-Benz, cạnh tranh với Tesla Model S hay Audi e-tron GT. Khi đi vào sản xuất, đó sẽ là model tiên tiến nhất mà thương hiệu này từng tạo ra. Nhưng với thiết kế quá ‘ảo diệu’, nhiều khả năng là phiên bản sản xuất sẽ có không ít điều chỉnh so với dạng concept.

7. Genesis Mint

Genesis Mint có lẽ là một trong những bản concept được kỳ vọng nhất sẽ được thương mại hóa. Bởi đó là một chiếc xe chạy điện, sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng cực kỳ hiện đại và bắt mắt, kết hợp đồng thời vẻ sang trọng và thể thao. Nếu được bật đèn xanh, sẽ không bất ngờ khi Genesis Mint có thể mang đến nhiều khó khăn cho Mini Electric.

8. Lagonda All-Terrain

Lagonda là một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới khi được thành lập từ năm 1905. Sau một thời gian dài ‘chết lâm sàng’, thương hiệu này đã hồi sinh dưới bàn tay của Aston Martin. Và All-Terrain là một trong những chiếc xe đánh dấu sự trở lại của Lagonda. Theo công bố, siêu phẩm SUV nói trên sẽ đi vào sản xuất kể từ năm 2022.

9. Kia Futuron

Kia Futuron là một chiếc xe đậm chất tương lai, được lấy cảm hứng thiết kế từ đĩa bay. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn duy trì được một số nét đặc trưng, ví dụ như lưới tản nhiệt mũi hổ. Dù vậy, chi tiết này cũng đã được làm mới, gợi mở về những thay đổi có thể xuất hiện trên thế hệ sản phẩm tiếp theo của Kia.

10. Lexus LF-30

Được mô tả là phương tiện giao thông của năm 2030, Lexus LF-30 là một model cực kỳ lôi cuốn. Đó là một chiếc crossover với hàng loạt điểm nhấn về thiết kế, một trong số đó là cặp cửa gullwing siêu lớn. Chưa hết, LF-30 còn được trang bị hệ thống động cơ điện mạnh mẽ, mang đến khả năng vận hành của xe thể thao. Nâng đỡ bên dưới là một nền tảng hoàn toàn mới dành cho xe điện - dự kiến sẽ xuất hiện trên những mẫu EV của Toyota và Lexus trong vài năm tới.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.