Để làm mới không gian trưng bày của mình, Mitsubishi Motors Việt Nam đã mang mẫu XFC Concept, mẫu xe AKA Triton Race Car cũng một chiếc SUV được nâng cấp nhẹ tới triển lãm VMS 2022.

Tại VMS 2022, Mitsubishi mang đến thông điệp "Adventure Together > Go", hướng đến đối tượng là các gia đình, cùng với đó, hãng cũng cam kết lâu dài về mục tiêu đa dạng hóa dải sản phẩm, nâng cấp chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm thoải mái, an toàn và an tâm cho người dùng.

xfc-concept-cung-mot-chiec-suv-moi-va-loat-xe-mitsubishi-tai-vms-2022xfc-concept-cung-mot-chiec-suv-moi-va-loat-xe-mitsubishi-tai-vms-2022 xfc-concept-cung-mot-chiec-suv-moi-va-loat-xe-mitsubishi-tai-vms-2022

Ở khu vực trưng bày chính sẽ là XFC Concept - mẫu xe ý tưởng vừa được ra mắt toàn cầu trước đó không lâu. Mitsubishi XFC Concept đại diện cho mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) cỡ nhỏ thế hệ mới, mang phong cách thiết kế mạnh mẽ, đậm chất SUV, cùng nhiều tiện ích như điều khiển linh hoạt, khoang hành lý rộng rãi, thoải mái trong phân khúc.

 xfc-concept-cung-mot-chiec-suv-moi-va-loat-xe-mitsubishi-tai-vms-2022 xfc-concept-cung-mot-chiec-suv-moi-va-loat-xe-mitsubishi-tai-vms-2022

Ngoài các thiết kế nổi bật thì Chế độ lái Đường trơn trượt lần đầu tiên được giới thiệu trên một mẫu xe Mitsubishi, phù hợp với nhu cầu của các nước Đông Nam Á. Mitsubishi XFC Concept dự kiến ra mắt bản thương mại vào năm tài chính 2023. Người dùng có thể đặt trước mẫu xe này ngay từ ngày 28/10 đến ngày 10/01 để nhận được gói bảo dưỡng xe có thời hạn lên tới 3 năm hoặc 60.000km (tùy điều kiện nào đến trước) từ Mitsubishi Motors Việt Nam.

 xfc-concept-cung-mot-chiec-suv-moi-va-loat-xe-mitsubishi-tai-vms-2022

Không gian trưng bày của Mitsubishi Motors Việt Nam có sự xuất hiện của các mẫu xe đua AKA Triton Race Car từ đội đua AKA Racing. Dưới sự bảo trợ của Mitsubishi Motors Việt Nam, AKA Triton Race Car sẽ cùng đội đua AKA Racing tranh tài ở giải đua Asia Cross Country Rally diễn ra tại Thái Lan và Campuchia từ ngày 21 đến ngày 26/11/2022.

 xfc-concept-cung-mot-chiec-suv-moi-va-loat-xe-mitsubishi-tai-vms-2022  xfc-concept-cung-mot-chiec-suv-moi-va-loat-xe-mitsubishi-tai-vms-2022

Asia Cross Country Rally (AXCR) là giải đua xe địa hình xuyên quốc gia dành cho các nước châu Á, nằm trong hệ thống các giải đua xe của Liên đoàn Ô tô Quốc tế (FIA). Các tay đua sẽ phải trải qua cung đường núi, rừng rậm, ven biển, đồn điền và nhiều điều kiện địa hình khắc nghiệt khác nhau, vượt qua thử thách và chinh phục điều kiện tự nhiên khó khăn nhất.

xfc-concept-cung-mot-chiec-suv-moi-va-loat-xe-mitsubishi-tai-vms-2022 xfc-concept-cung-mot-chiec-suv-moi-va-loat-xe-mitsubishi-tai-vms-2022=xfc-concept-cung-mot-chiec-suv-moi-va-loat-xe-mitsubishi-tai-vms-2022 xfc-concept-cung-mot-chiec-suv-moi-va-loat-xe-mitsubishi-tai-vms-2022

Bên cạnh đó, Mitsubishi cũng bất ngờ trưng bày mẫu SUV Pajero Sport được nâng cấp lên tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Trước đó mẫu xe này vướng phải không ít tin đồn về việc ngừng phân phối khi có doanh số không quá cao.

xfc-concept-cung-mot-chiec-suv-moi-va-loat-xe-mitsubishi-tai-vms-2022 xfc-concept-cung-mot-chiec-suv-moi-va-loat-xe-mitsubishi-tai-vms-2022

Ngoài ra loạt xe khác của Mitsubishi như Outlander, Attrage, Triton hay mẫu MPV Xpander mới cũng xuất hiện tại triển lãm lần này đồng thời hứa hẹn mang đến các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trong khuôn khổ triển lãm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.