Mặc dù có lớp ngụy trang khá kín nhưng vẫn có thấy được phiên bản chạy thử trên phố có khá nhiều khác biệt so với phiên bản concept từng được trình làng.

Việt Nam là thị trường đầu tiên được giới thiệu mẫu xe concept hoàn toàn mới Mitsubishi XFC, nhưng cách đây không lâu mẫu xe này từng được bắt gặp chạy thử tại Indonesia. Tuy nhiên vừa bước sang tuần 2 của tháng 5 thì mẫu xe này vừa được bắt gặp chạy thử tại Việt Nam với lớp ngụy trang dày đặt.

chua-ro-ngay-ban-giao-ban-concept-mitsubishi-xfc-lo-hinh-chay-thu-tai-mien-nam

Theo các thông tin thì mẫu Mitsubishi XFC này đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và đoạn đường chạy trong khu vực khép kín tại Bình Dương, khá gần với nhà máy của Mitsubishi. Như vậy có thể suy đoán mẫu xe này đang trong giai đoạn cuối trước khi ra mắt thị trường.

Dựa vào hình ảnh được chụp lại thì có thể mẫu crossover này chỉ để lộ những đường nét tổng thể cơ bản bởi lớp ngụy trang khá kín. Nhưng so với bản concept thì chưa có sự khác biệt quá lớn ngoài một số chi tiết đặc trưng.

chua-ro-ngay-ban-giao-ban-concept-mitsubishi-xfc-lo-hinh-chay-thu-tai-mien-nam

Cụ thể trên phiên bản chạy thử này có thể thấy mâm xe có thiết kế thực tế hơn khi có thể hạn chế trầy xước, thuận tiện cho việc vệ sinh, gương chiếu hậu thay cho camera, phần hốc đèn sương mù nhỏ và liền lạc hơn.

Ngoài ra Mitsubishi XFC bản chạy thử cũng để lộ đèn phanh trên cao dạng ngang thay vì thẳng đứng như bản concept, đáng chú ý xe vẫn giữ những đặc trưng như lưới tản nhiệt Dynamic Shield, đèn pha kèm định vị chữ L, nóc xe dạng fastback với kính liền lạc kéo dài qua trụ C, đèn hậu kiểu chữ L.

chua-ro-ngay-ban-giao-ban-concept-mitsubishi-xfc-lo-hinh-chay-thu-tai-mien-nam

Hiện tại Mitsubishi Việt Nam vẫn chưa có thêm các thông tin chính thức của mẫu XFC này ngoài lần hiện diện trước công chúng tại VMS 2022. Tuy nhiên một số nguồn tin chưa xác thực cho biết đây là phiên bản tiền thương mại và đã có thiết kế gần đúng với phiên bản được bán ra thị trường.

Trước đó Mitsubishi Việt Nam cho biết sẽ mở bán XFC tại thị trường Việt Nam trong năm nay, nhưng theo các thông tin mới nhất thì mẫu xe này sẽ ra mắt bản thương mại tại Indonesia vào tháng 8 và sau đó mới có mặt tại Việt Nam vào năm 2024.

chua-ro-ngay-ban-giao-ban-concept-mitsubishi-xfc-lo-hinh-chay-thu-tai-mien-nam

Hiện các đại lý vẫn đang nhận cọc cho Mitsubishi XFC, đây cũng là mẫu xe được nghiên cứu và phát triển theo nhu cầu của người Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam vốn ưa chuộng các mẫu xe gầm cao, đa dụng, trung hòa về mặt thiết kế.

Dự kiến Mitsubishi XFC sẽ có giá dao động từ 700 đến 800 triệu đồng và khi mở bán sẽ nằm trong phân khúc xe gầm cao hạng B đồng thời cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Creta, Kia Seltos, Honda HR-V hay Nissan Kicks.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.