Sáng 12/10, Volkswagen Việt Nam đã khai trương showroom VW City Store Phú Mỹ Hưng tại 202-204 Nguyễn Lương Bằng, khu phố Hưng Phúc, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cửa hàng đầu tiên theo mô hình "City Store" tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen tại Đông Nam Á.
VW City Store Phú Mỹ Hưng nổi bật với thiết kế hiện đại, thân thiện và đậm chất thương hiệu Volkswagen, đặt tại các khu dân cư cao cấp. Showroom mang đến trải nghiệm thương hiệu, kết nối với người hâm mộ Volkswagen.
Khu vực You là Lounge với không gian mở, phối hợp màu sắc xanh và trắng, sử dụng vật liệu thân thiện môi trường, tạo cảm hứng và kết nối cảm xúc. Khu vực Take trưng bày sản phẩm nổi bật ở trung tâm showroom với ánh sáng ấm áp và hạ tầng kỹ thuật số, mang lại cảm giác dễ chịu và thông tin nổi bật.
Khu vực We kể câu chuyện thương hiệu bằng hình ảnh và phim sinh động, trưng bày bộ sưu tập và đồ lưu niệm chính hãng VW Lifestyle & Accessories. Khu vực Make là nơi khám phá và trải nghiệm, tập trung vào tương tác giữa con người và kỹ thuật số. Khách hàng có thể chọn màu xe, thiết kế nội thất và xem mô phỏng 360 độ của xe.
Với chiến lược "Trải nghiệm & khẳng định đẳng cấp mới", Volkswagen Việt Nam phát triển các dòng SUV, MPV cao cấp cho khách hàng tiềm năng. Hiện VW City Store đang trưng bày các dòng xe như Viloran, Touareg, Teramont Limited Edition, Teramont X, Teramont President và Tiguan. Người xem có thể chiêm ngưỡng, tương tác và trò chuyện cùng cố vấn am hiểu.
Volkswagen Việt Nam tiếp tục kế hoạch mở rộng mô hình City Store tại Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố lớn khác, nâng cao trải nghiệm khách hàng và dịch vụ bán hàng, hậu mãi theo tiêu chuẩn toàn cầu.
Nhằm phản đối kế hoạch cắt giảm hàng nghìn việc làm và đóng cửa nhà máy tại Đức, rất nhiều công nhân đã đình công nhằm phản đối kế hoạch này.
Phiên bản mới của Volkswagen Golf tại thị trường Mỹ và châu Âu sẽ có một số sự khác biệt về hiệu suất và không còn tùy chọn số sàn.
Nếu sự việc này trở thành hiện thực thì đây là một sự kiện chấn động trong suốt 87 năm lịch sử của hãng xe Đức, đồng thời sẽ kéo theo nhiều ảnh hưởng xấu của nền kinh tế số 1 châu Âu này.
Volkswagen đang cân nhắc đóng cửa các nhà máy sản xuất xe và linh kiện tại Đức để cắt giảm chi phí. Động thái này diễn ra trong bối cảnh hãng sản xuất ô tô này phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt.
Giá bán trên dưới 2 tỷ đồng đã khiến Volkswagen Viloran từng nhận được không ít sự hoài nghi về việc thành công của mẫu xe này. Tuy nhiên sự đón nhận của người dùng đã khiến sức bán của mẫu xe này mang đến những ngạc nhiên khó hiểu.