Ô tô mới 2021, - 05/08/2021 12:03 PM
Với biến thể Delta đang hoành hành trở lại khiến các ca nhiễm Covid tăng cao khiến ban tổ chức triển lãm ô tô NewYork bị hủy.

Dấu hiệu kiểm soát được dịch Covid trước đó đã mở đường cho nhiều hoạt động được trở lại trong đó có Triển lãm ô tô NewYork được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Jacob K. Javits. Buổi triển lãm dự kiến được tổ chức sau đây hai tuần đã phải hủy bỏ bởi các quy đinh mới chặt chẽ hơn từ giới chức nước Mỹ.

Theo kế hoạch trước đó, triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 29 tháng 8 tuy nhiên gần đây biến thể Delta của Virus nCov đã đảo lộn kế hoạch của ban tổ chức. Các quy định chặt chẽ hơn của thành phố và tiểu bang được áp dụng khiến ban tổ chức không kịp trở tay nên đã phải hủy buổi triển lãm.

Chưa biết bao giờ sự kiện này sẽ được tổ chức lại nhưng có thể sớm nhất vào năm 2022.

Những người chịu trách nhiệm trước đó đã cố gắng sắp xếp và tổ chức triển lãm an toàn nhất có thể với các quy định theo Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Mỹ (CDC) nhưng biến thể Delta đang có diễn biến phức tạp đã khiến các quy định mới bắt buộc ở tầm cao hơn và đơn vị này không thể đáp ứng kịp.

Ban tổ chức cũng không quên hẹn ngày tái ngộ triển lãm với thông báo, "Đại dịch COVID đã thách thức thành phố này, đất nước này và toàn thế giới cũng như ngành công nghiệp ô tô nói riêng. Tuy nhiên Triển lãm ô tô New York sẽ diễn ra trong tương lai với quy mô lớn hơn, tốt hơn trước”.

Triển lãm này đã quy tụ nhiều hãng ô tô lớn trên thế giới khi đã nhận được đăng ký tham gia của khoảng 20 thương hiệu với 100 mẫu xe mới đưa ra giới thiệu.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.