Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh đề xuất cấm xe giường nằm vào nội đô 24/24 giờ thay vì chỉ cấm từ 6 đến 22 giờ như hiện nay.

Sau hơn 5 tháng áp dụng việc cấm xe giường nằm từ 6 đến 22 giờ, tình hình giao thông trên các tuyến đường vành đai và khu vực nội đô TP Hồ Chí Minh đã ổn định hơn trước.

Sở Giao thông Vận tải đề xuất cấm xe khách giường nằm vào nội đô 24/24 giờ theo vành đai các tuyến đường: Quốc lộ 1 - đường Nguyễn Văn Linh - đường Võ Chí Công - đường Nguyễn Thị Định - đường Đồng Văn Cống - đường Mai Chí Thọ - Xa lộ Hà Nội - Quốc lộ 1.

Để tạo điều kiện cho xe khách giường nằm hoạt động vận tải khách theo tuyến cố định liên tỉnh tại Bến xe Miền Tây, Sở Giao thông Vận tải kiến nghị cho phép các phương tiện này được phép lưu thông không hạn chế thời gian trên hành trình chạy xe, đã được Sở Giao thông Vận tải và các tỉnh chấp thuận tại văn bản khai thác tuyến.

Sau khi được thành phố chấp thuận, các tuyến đường thuộc hành trình tuyến ra vào Bến xe Miền Tây sẽ được lắp đặt biển báo.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.