Văn hóa xe, - 03/07/2021 04:00 PM
Một người thợ mộc ở khu vực phía Bắc tiếp tục gây chú ý với cộng đồng báo nước ngoài khi trình diễn quá trình đục, khắc mẫu xe Mercedes-AMG G63.

Các mô hình xe ô tô của anh này hướng đến các mẫu xe nổi tiếng trên thế giới và được làm chi tiết, tỉ mỉ nhiều chi tiết như cửa ô tô có thể mở ra, hay gắn lò xo mô phỏng hệ thống giảm xóc trên xe, làm trục, khung gầm chi tiết giúp chiếc xe có thể di chuyển được.

Anh tham khảo hình ảnh thực tế các chiếc xe thông qua ipad và sau đó tiến hành công việc để hoàn thiện các mô hình xe bằng gỗ.

Các video trên Youtube của người thợ này thu hút cả triệu lượt xem với đa phần là khán giả của nước ngoài khi tò mò với các sản phẩm đẹp mắt của anh. Kênh youtube của anh đã có gần 2,5 triệu subscriber với nhiều clip lên gần 10 triệu view. Với lượng view lớn từ nước ngoài thì thu nhập từ Youtube của người thợ này được dự đoán là không hề nhỏ một chút nào.

Xuất hiện trong clip có thể nhận thấy người thợ đội mũ cối và đi dép tổ ong thì chắc chắn là thợ mộc phía Bắc và tìm hiểu được biết người thợ này 30 tuổi ở Bắc Ninh. Niềm đam mê đục, khắc các mẫu xe ô tô bắt nguồn từ mong muốn giúp con trai có những chiếc xe ô tô do chính tay nghề của mình làm ra. Anh này đã từng làm mô hình Bugatti Centodieci mà cả hai cha con đều có thể ngồi lên và di chuyển được. Chiếc xe này nặng 350kg và chịu được tải 600kg.

Với lượng người hứng thú với các sản phẩm, anh thợ này cũng đã chào bán sản phẩm đến với những người quan tâm với giá từ 1.000-1.500 USD/mẫu.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.