Sau những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid khiến nhiều hoạt động của ngành ô tô bị trì hoãn thì triển lãm công nghiệp ô tô - automechanika Hochiminh 2022 đã đánh dấu sự trở lại vào cuối tháng 6 năm nay.

Triển lãm automechanika Hochiminh 2022 là cầu nối cho ngành công nghiệp ô tô thông qua hai hình thức trực tuyến và triển lãm truyền thống. Nhằm giúp doanh nghiệp thúc đẩy quá trình thương mại với khách hàng trong và ngoài nước. Cụ thể, triển lãm automechanika Hochiminh 2022 sẽ diễn ra từ ngày 29/06/2022 - 01/07/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

sau-2-nam-vang-bong-trien-lam-cong-nghiep-o-to-automechanika-tro-lai-vao-cuoi-thang-6

Nhờ vào chính sách miễn kiểm dịch cùng việc nới lỏng nhập cảnh vào Việt Nam được nới lỏng thế nên các hoạt động thương mại giữa các doanh nghiệp ô tô trong và ngoài nước cũng có dấu hiệu tăng trưởng rõ rệt. Từ đó, triển lãm automechanika Hochiminh 2022 đã có những phản hồi tích cực khi đã nhận và trả lời hơn 1.000 lượt về thắc mắc cũng như cách thức tham quan triển lãm.

sau-2-nam-vang-bong-trien-lam-cong-nghiep-o-to-automechanika-tro-lai-vao-cuoi-thang-6

Trong lần trở lại này, automechanika Hochiminh 2022 sẽ trình làng với một phiên bản độc với các hoạt động diễn ra suốt quá trình triển lãm gồm: khu nền tảng kỹ thuật số V-connect, ngày hội bảo dưỡng chăm sóc xe, cuộc thi độ xe và âm thanh ô tô EMMA Việt Nam và các buổi hội thảo, workshop chia sẻ về thông tin mới nhất về ngành công nghiệp ô tô,….

sau-2-nam-vang-bong-trien-lam-cong-nghiep-o-to-automechanika-tro-lai-vao-cuoi-thang-6

Triển lãm automechanika Hochiminh 2022 dự kiến sẽ thu hút trên 120 đơn vị trong và ngoài nước tham dự, cùng sự hiện diện của các thương hiệu nổi tiếng như DTE system, Dunlop Tech, Exedy, CEPSA, Respol,…. Cùng với sự hợp tác cũng như bảo trợ từ các cơ quan, hiệp hội trong và ngoài nước, như Hiệp Hội Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam (VASI), Hiệp Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí Việt Nam (VAMI), Hiệp Hội Vận Tải Ô Tô Việt Nam (VATA), Diễn Đàn Cộng Đồng Ô Tô (Oto-Hui) , CCI France Việt Nam….

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.