Sự Kiện, - 13/08/2020 09:04 PM
Mới đây, Kia đã công bố những hình ảnh đầu tiên về bản cập nhật của dòng sedan cao cấp Stinger.

So với model nguyên bản ra mắt hồi năm 2017, Stinger 2021 nhìn chung là không có quá nhiều khác biệt về mặt thiết kế. Dù vậy, những thay đổi này đã đem đến những nét tươi mới cho chiếc xe và làm gia tăng đáng kể giá trị thẩm mỹ.

Thay đổi dễ thấy nhất ở ngoại thất của Stinger nằm ở la-zăng và cụm đèn hậu được thiết kế lại. Ngoài ra, Kia cũng thực hiện một số điều chỉnh ở hệ thống đèn pha.

Stinger 2021 sở hữu hai gói trang trí ngoại thất là Dark Package và Black Package, tạo điểm nhấn cho chiếc xe bằng các chi tiết màu đen. Tùy vào từng thị trường, Stinger 2021 sẽ có những đặc trưng riêng về thiết kế.

Ở bên trong, mẫu sedan này cũng cho thấy một số khác biệt. Trong đó, tiêu biểu nhất là màn hình thông tin giải trí mới có kích thước 10,25inch. Bên cạnh đó, cabin cũng được chăm chút kỹ lưỡng hơn với các điểm nhấn trên táp-lô, cửa xe hay ghế ngồi. Đồng thời, Kia cũng trang bị cho xe hệ thống chiếu sáng khí sắc với 64 tùy chọn màu.

Kia sẽ công bố thông tin hoàn chỉnh về Stinger 2021 trong thời gian tới. Dự kiến, xe sẽ bắt đầu được bán ra tại Hàn Quốc

vào quý III năm nay.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.