Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 08/01/2021 08:58 AM
Kia Stinger 2021 nâng cấp đã chính thức ra mắt tại Anh với biến thể hàng đầu GT S duy nhất. Biến thể này có mức giá khởi điểm từ 42.595 bảng Anh (1,34 tỷ đồng).

Trái tim của Kia Stinger GT S là động cơ tăng áp kép V6 3,3 lít, sản sinh công suất 373 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 510 Nm từ 1.300 đến 4.500 vòng/phút. Động cơ đi kèm hộp số tự động tám cấp, sức mạnh được truyền động đến bánh sau. Thời gian chạy nước rút 0-96 km/h trong 4,7 giây và tốc độ tối đa là 270 km/h.

kia-stinger-gt-s-2021-trinh-lang-gia-1-34-ty-dong

Về thiết kế, xe có cặp đèn pha LED DRL sửa đổi, đuôi xe chỉnh sửa lại với cụm đèn hậu mới, cản sau cơ bắp hơn với bộ khuếch tán tích hợp và ống xả bốn đầu xả, cũng như la-zăng 5 chấu kép 19 inch mới.

Đối với cabin, kiến trúc tổng thể vẫn không bị ảnh hưởng, nhưng có những nâng cấp tiện lợi như cụm đồng hồ mới với màn hình LCD 7,0 inch lớn hơn, màn hình thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch lớn hơn với Apple CarPlay và Android Auto.

Các tiện ích khác bao gồm khay sạc không dây Qi, hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon 15 loa “chất lượng phòng hòa nhạc” với Clari-Fi và Âm thanh vòm QuantumLogic, cùng với loa siêu trầm và bộ khuếch đại bên ngoài. Ngoài ra, còn có hệ thống khởi động động cơ từ xa, camera quan sát xung quanh 360 độ và cửa hậu chỉnh điện thông minh.

Về mặt an toàn, Stinger GT S 2021 vẫn đi kèm Hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao như trước đây, nhưng có thêm các tính năng mới. Danh sách tính năng mới bao gồm Màn hình quan sát điểm mù (tương tự như màn hình được tìm thấy trên Hyundai Sonata mới nhất), hỗ trợ giữ làn đường và căn giữa, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, cảnh báo thoát ra an toàn, cảnh báo người ngồi sau, phanh khẩn cấp tự động với phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp, hỗ trợ tránh va chạm tại chỗ, hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh và kiểm soát hành trình thông minh.

Theo: doanhnghiepvn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.