Ô tô mới 2021, - 08/06/2021 11:48 AM
Hãng xe KIA chính thức giới thiệu mẫu Sportage 2022 và đây sẽ là thế hệ thứ năm của mẫu xe này.

Mẫu Sportage sẽ được KIA ra mắt toàn cầu với triết lý thiết kế mới của hãn này có tên "Opposites United", đây cũng là triết lý mà KIA áp dụng lần đầu tiên cho mẫu xe điện Kia EV6 .

Thay đổi ở phần lưới tản nhiệt với dạng màu đen kéo dài gần hết chiều rộng của xe, các đèn chạy ban ngày hình boomerang tạo hình sắc nét phân cách lưới tản nhiệt với cụm đèn pha.

Bên hông xe, các đường sắc nét chạy dọc thân xe tạo ra những hình khối làm nổi bật hơn. La zăng với thiết kế không theo kiểu các chấu thông thường mà tạo hình bánh răng với trung tâm màu đen và viền ngoài đồng màu với thân xe.

Bên trong xe, một màn hình cong kết hợp giữa đồng hồ kỹ thuật và thông tin giải trí.

Logo KIA kiểu mới cũng được trang bị trên thế hệ thứ 5 này của Sportage.

KIA cho biết, có nhiều màu sắc cho các vật liệu chất lượng được sử dụng cho cabin, tuy nhiên nó sẽ phụ thuộc vào từng cấp độ trang trí của xe cũng như tùy thuộc vào từng thị trường riêng lẻ trên toàn cầu. Nhưng có một điều chắc chắn là bản Sportage X-Line hoàn toàn mới sẽ có trang bị cản, bậc cửa bên và thanh ray nóc xe. Bên trong, X-Line có thể có ghế ngồi màu xanh lá cây hoặc màu đen được bọc vải bông dày và trang trí gỗ tối màu.

Kia Sportage 2022 sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, hiện tại chưa có thông số kỹ thuật về động cơ, hệ thống truyền động ở mẫu này và sẽ được tiết lộ gần ngày ra mắt.

Với thông tin mẫu xe ra mắt toàn cầu thì nhiều khả năng sẽ được THACO nhập về Việt Nam trong thời gian không lâu sau khi ra mắt.

Hiện tại ở Việt Nam, mẫu Kia Sportage được nhập khẩu với giá bán từ 655 triệu đồng tùy phiên bản. Mẫu xe này không được đánh giá cao thiết kế phần trước không được đánh giá cao khi sở hữu tấm lưới tản nhiệt rất nhỏ cùng với cụm đèn pha có phẩn cổ điển với kiểu dáng tròn và to.

Hình ảnh về KIA Sportage 2022:

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.