Model lần này cũng được áp dụng một công thức tương tự như những mẫu N Line ra mắt trước đây. Bên dưới nắp capo là khối động cơ 1,6 lít tăng áp quen thuộc, sản sinh công suất 201 mã lực và 265Nm mô-men xoắn. Nguồn năng lượng này được truyền tới bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc 7 cấp DCT.
Thương hiệu xe hơi Hàn Quốc cũng cho biết họ đã thực hiện một số cải tiến ở hệ thống treo nhưng không nêu rõ chi tiết.
Một trong những điều chỉnh không thể bỏ qua chính là thiết kế. Các thay đổi tập trung ở la-zăng, ốp sườn, bộ khuếch tán gió, cánh gió gắn trên cốp cũng như loạt chi tiết trang trí và logo N Line. So với phiên bản thông thường, Elantra N Line sở hữu diện mạo năng động, bắt mắt hơn hẳn.
Trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý trên Elantra N Line còn bao gồm bộ công cụ trợ lái với nhiều tính năng thông minh như hỗ trợ bám làn hay ngăn ngừa va chạm.
Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về giá bán cũng như thời điểm ra mắt của sản phẩm này.
Mẫu sedan hạng C vừa được ra mắt tại thị trường Trung Quốc với mức giá quy đổi từ 405 triệu đồng đến 574 triệu đồng.
Với mức chênh lệch 200 triệu, bốn phiên bản của Hyundai Elantra có nhiều sự khác biệt nhằm hướng đến các đối tượng khách hàng khác nhau.
Sáng 14/10, Hyundai Elantra hoàn toàn mới đã chính thức được ra mắt khách hàng Việt Nam. Thế hệ mới của mẫu sedan cỡ C này được bán ra với bốn phiên là Elantra 1.6 Tiêu chuẩn, Elantra 1.6 AT, Elantra 2.0 AT và Elantra N-Line.
Một số ít showroom của Hyundai đã nhận cọc mẫu sedan hạng C là Hyundai Elantra, tuy nhiên vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt cũng như mức giá dự kiến.
Khi “đàn em” Elantra bản hiệu suất cao N-line vừa trình làng với sức mạnh lên tới 201 mã lực, Sonata cũng chuẩn bị ra mắt với công suất mạnh hơn mẫu E300 AMG.