Thị trường ô tô, - 23/06/2022 06:23 AM
Một số ít showroom của Hyundai đã nhận cọc mẫu sedan hạng C là Hyundai Elantra, tuy nhiên vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt cũng như mức giá dự kiến.

Mới đây một số tư vấn bán hàng của các showroom Hyundai vừa chào mời đặt cọc mẫu xe Elantra thế hệ mới. Tuy nhiên vẫn chưa có thêm thông tin nào về giá bán cũng như thời gian ra mắt, thế nên chỉ tạm thời nhận cọc theo mức giá hiện hành của phiên bản hiện tại. Ngoài ra một số thông tin chưa xác thực cho biết Hyundai Elantra 2023 đã hoàn tất các thủ tục đăng kiểm tại Việt Nam và có cả phiên bản thể thao hiệu suất cao N Line.

hyundai-elantra-2023-duoc-chao-hang-tai-viet-nam-co-ban-n-line-du-tao-ap-luc-len-kia-k3-va-mazda-3

Ở thời điểm hiện tại chưa có bất cứ thông tin chính thức cũng như hình ảnh nào về mẫu Hyundai Elantra 2023 tại Việt Nam. Thực chất thế hệ mới của mẫu sedan hạng C đã được ra mắt từ tháng 4/2020 tại thị trường Hàn Quốc với ngoại hình mang nhiều nét thiết kế từ đàn anh Sonata qua một số điểm như lưới tải nhiệt có tạo hình lạ mắt, nối liền 2 cụm đèn pha chiếu sáng hai bên.

Theo thông số nhà sản xuất thì Hyundai Elantra 2023 có kích thước tổng thể lớn hơn thế hệ tiền nhiệm, chiều cao cũng được hạ thấp tối ưu cho tính thể thao. Xe cũng được trang bị bộ mâm có họa tiết độc với các nan xoáy. Phần đuôi xe có khá nhiều đường cắt xẻ và có cụm đèn hậu được thiết kế nối liền bởi dãy đèn mỏng đặt ngang.

hyundai-elantra-2023-duoc-chao-hang-tai-viet-nam-co-ban-n-line-du-tao-ap-luc-len-kia-k3-va-mazda-3

Không gian bên trong của Hyundai Elantra theo xu hướng hiện đại và hướng về người lái nhiều hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Xe có đồng hồ lái điện tử và màn hình trung tâm đều có kích thước 10.25 inch, vô lăng 4 chấu mới tích hợp các phím chức năng, tại thị trường Hàn Quốc xe có thêm tính năng phanh tay điện tử và giữ phanh tự động.

Về vận hành, xe có 3 tùy chọn gồm 1.6L, 2.0L và 1.6L tăng áp. Trong đó chỉ có phiên bản hiệu suất cao N Line được trang bị động cơ tăng áp cho mức công suất lên đến 201 mã lực, 265Nm, hộp số ly hợp kép, dẫn động cầu trước và các chi tiết thể thao khác, hệ thống treo và phanh cũng có những tinh chỉnh nhẹ.

hyundai-elantra-2023-duoc-chao-hang-tai-viet-nam-co-ban-n-line-du-tao-ap-luc-len-kia-k3-va-mazda-3

Hiện tại doanh số của Hyundai Elantra đang có dấu hiệu chững lại bởi sự cạnh tranh của các đối thủ như Kia K3 hay Mazda 3 đã được cập nhật những nâng cấp mới. Dự kiến mức giá của Hyundai Elantra 2023 sẽ có mức tăng nhẹ so với thế hệ hiện tại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.