Thị trường ô tô, - 19/07/2022 08:10 AM
Mẫu sedan cỡ D là Accord của Honda đã lộ thiết kế thế hệ thứ 11 với sự thay đổi mạnh mẽ về ngoại hình bên ngoài.

Một số nguồn tin cho rằng, lịch trình ra mắt Honda Accord thế hệ 11 hoàn toàn mới có thể diễn ra vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2023 và tất nhiên thị trường Mỹ sẽ được ưu tiên mở bán đầu tiên khi Honda Accord cùng với Toyota Camry vẫn là 2 mẫu sedan ăn khách bậc nhất tại đây.

Honda Accord thế hệ 11 với thiết kế được đăng ký thay đổi mạnh về kiểu dáng bên ngoài khi cả phần đầu và đuôi đều được làm mỏng hơn thế hệ hiện tại khá nhiều. Phần đuôi xe theo đuổi phong cách Fastback với kính chắn phía sau có độ nghiêng rất lớn.

Thiết kế này giúp xe trông sang trọng và có dáng đầm hơn, nhìn thoảng qua có nét gì đó giống sedan của Audi. 

Cụm đèn phía sau theo xu hướng hiện tại với dải đèn LED kéo dài hết chiều rộng xe và nối liền 2 cụm hậu với nhau.

Về động cơ, các đánh giá cho rằng mẫu Honda Accord thế hệ 11 cũng có thể chia sẻ cùng hệ thống truyền động với CR-V thế hệ thứ sáu , bao gồm cả động cơ hybrid e: HEV. Theo đó, động cơ 1,5 lít, 4 xi-lanh, tăng áp cho công suất 190 mã lực kết hợp với hệ dẫn động cầu trước hoặc tùy chọn dẫn động 4 bánh cùng hộp số CVT. Phiên bản e:HEV sẽ là động cơ 2 lít với 2 động cơ điện.

Honda Accord thế hệ thứ 10.

Hiện tại, Honda Việt Nam đang cung cấp Accord thế hệ thứ 10 và được ra mắt vào cuối năm 2019. Mẫu xe sử dụng động cơ tăng áp VTEC Turbo 1.5L cho công suất tối đa 188 mã lực và được đánh giá là mạnh mẽ ngang động cơ 2.5L hút khí tự nhiên.

Honda Accord thế hệ thứ 10 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam phân phối có một phiên bản duy nhất với 2 màu lựa chọn là ghi bạc/đen và trắng ngọc với giá từ 1,319 tỉ đồng.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.