Thị Trường, - 20/07/2019 03:56 PM
Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới đã ra mắt tại khai mạc Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2019 ngày 18-7.

Giống như nhiều chiếc xe phân khúc D, giá của nó tăng nhẹ. Accord hoàn toàn mới hiện được bán tại Indonesia với giá 698 triệu Rupiah Indonesia (~1,13 tỷ VNĐ), cao hơn 5% so với phiên bản tiền nhiệm.

Tuy nhiên, không giống như Accord thế hệ trước, thị trường Indonesia không có thêm phiên bản nào khác. Thay vào đó, phiên bản hiện tại là một biến thể thông số kỹ thuật cao, được trang bị động cơ VTEC Turbo 1.5L.

Động cơ bốn xi-lanh tăng áp tạo ra công suất 190 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Động cơ này cũng được trang bị trên mẫu CR-V và Civic nhưng nó đã được điều chỉnh để tạo ra mô-men xoắn cao hơn 20 Nm so với CR-V, và nhiều hơn 17 mã lực + mô-men xoắn 40 Nm so với Civic.

Nếu như thế hệ trước của Accord sử dụng hộp số tự động 5 cấp thì thay vào đó, mẫu xe hoàn toàn mới này sử dụng loại tự động CVT (có lẫy chuyển số) kết hợp với hệ dẫn động FWD.

Honda Accord 2019 được trang bị đèn pha LED và đèn hậu giống như nhiều mẫu xe gần đây của Honda như CR-V hay Civic, Jazz đi kèm với một hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến của Honda Sensing, bao gồm: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS) tích hợp với Cảnh báo va chạm phía trước (FCW), Hệ thống Cảnh báo lệch làn (LDW), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), Điều khiển hành trình thích ứng (ACC) được tích hợp với Tốc độ thấp (LSF) và Tia sáng tự động cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.