Ban tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2022 vừa chính thức công bố báo cáo tổng kết sau 5 ngày triển lãm diễn ra từ ngày 26/10 đến ngày 30/10/2022.

Theo đó, trong 5 ngày mở cửa chính thức, Vietnam Motor Show 2022 đã đón nhận 236.939 lượt khách hàng từ TP.HCM và các tỉnh, thành khác đến tham quan.

Ngoài ra, theo thống kê trong 5 ngày diễn ra Triển lãm, đã có gần 2.000 xe được bán và hàng nghìn đơn đặt hàng cho các mẫu xe sắp chào bán được giới thiệu tại triển lãm.

Ông Bradley Kelly, Chủ tịch VAMA chia sẻ: “Sau hai năm tạm dừng do Covid 19, vượt qua nhiều khó khăn và thách thức, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 cuối cùng đã trở lại với quy mô hoành tráng và đã thành công tốt đẹp, xứng đáng là sự kiện chuyên ngành đáng mong đợi nhất trong năm, là nơi người tiêu dùng, giới mộ điệu có cơ hội được chiêm ngưỡng những mẫu xe nổi bật với công nghệ tiên tiến hàng đầu để có cơ hội lựa chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất”.

Vietnam Motor Show 2022 có sự tham dự của 14 thương hiệu gồm: Audi, Brabus, Honda, Jeep, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Morgan, MG, RAM, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo, với hơn 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu tại triển lãm.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.