Văn hóa xe, - 29/11/2022 03:20 PM
Qatar đã đón hơn 20 siêu du thuyền cập cảng Old Doha kể từ khi FIFA World Cup 2022 bắt đầu diễn ra, theo Global Fleet Tracker.

Cảng Old Doha gần các điểm tham quan chính của thành phố, bao gồm các sân vận động. Điều này làm cho Old Doha trở thành địa điểm hoàn hảo cho các siêu du thuyền sang trọng muốn ghé thăm trong thời gian diễn ra FIFA World Cup 2022 tại Qatar.

Trong số đó, có những chiếc du thuyền lớn nhất thế giới như: Al Lusail có chiều dài lên đến 123 mét, Lurssen Alaiya dài 111 mét và Feadship Anna dài 110 mét đã lần lượt cập cảng Old Doha để tham gia sự kiện bốn năm một lần này.

Ngoài ra còn có các chiếc du thuyền khác cũng đến Vịnh Ba Tư để tham dự FIFA World Cup 2022 như du thuyền thám hiểm SilverYachts Bold và chiếc Attila đầu bảng của Sanlorenzo neo tại hòn đảo nhân tạo The Pearl của Doha.

Trong khi đó, một số du thuyền đã đến Qatar sau khi tham dự giải Grand Prix Abu Dhabi bao gồm Lady Moura dài 104,8 mét và Oceanco Sunrays dài 88,5 mét.

Nhà chức trách Qatar cho biết, bến du thuyền mới ở Cảng Old Doha được xây dựng với mục đích phục vụ cho các đại gia trên thế giới đến thưởng thức các trận đấu bóng đá tại Giải vô địch bóng đá tầm cỡ thế giới như FIFA World Cup 2022.

Cảng Old Doha có thể cung cấp 60 bến cho các du thuyền có chiều dài từ 50 đến 160 mét. Inchcape Shipping Services (ISS) được Qatar bổ nhiệm làm Đại lý hậu cần và là bến độc quyền cho các siêu du thuyền tại Old Port Doha - Qatar trong thời gian diễn ra FIFA World Cup 2022.

“Thật vinh dự cho Inchcape khi được chọn làm Đại lý bến độc quyền cho Cảng Old Doha, nơi sẽ giới thiệu vị trí và cơ sở vật chất cao cấp trong suốt thời gian diễn ra FIFA World Cup cho một số tàu du lịch và siêu du thuyền tốt nhất.”, Grant Holmes - người đứng đầu khu vực toàn cầu của lĩnh vực du thuyền và siêu du thuyền tại Inchcape nói.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.