Nhiều hình ảnh về bản thiết kế và bằng sáng chế của Honda CL500 được công bố, từ bản vẽ có thể thấy được một mẫu xe được thiết kế dựa trên Rebel 500 nhưng lại có kết cấu giống như một mẫu Scrambler

Trong bản thiết kế của Honda, có thể thấy được bộ khung của Rebel 500, khung xe dốc từ đầu xuống yên xe giống như một chiếc Cruiser. Tuy nhiên, những đường phác họa yên xe và bình xăng lại mang dáng vẻ của 1 chiếc Scrambler, yên thẳng, cao, bình xăng dạng giọt nước.

CL500-Cafeuato-1

Từ bản thiết kế có thể thấy mẫu xe này sẽ có thiết kế theo phong cách cổ điển của nhưng năm 60-70 thay vì một thiết kế quá hiện đại.

Một số trang bị có thể thấy qua bản vẽ là một hệ thông giảm xóc đôi phía sau, đèn pha dạng tròn cổ điển và tay lái của xe được hướng nhiều về phía người lái.

CL500-Cafeuato-2

Honda sẽ phát triển mẫu Scrambler này dựa trên khối động cơ 471cc của Rebel 500. Động cơ xe sẽ được đặt cao hơn mẫu Cruiser Rebel, tăng khoảng sáng gầm xe và thay đổi động tâm xe, việc này sẽ tối ưu hơn cho một mẫu Scrambler.

CL500-Cafeuato-3

Khung xe của CL500 sẽ không sử dụng hệ thống khung chính phụ giống trên các mẫu xe của dòng CB hay CBR, thay vào đó sẽ là một hệ thống khung mới được nối từ nhiều thanh kim loại giống vưới Rebel nhưng có ít chi tiết hơn và có kết cấu hướng cao hơn.

CL500-Cafeuato-4

Phần gác chân và hộp số cũng khác trên Honda Rebel rất nhiều, CL500 có hệ thống gác chân cao hơn và cần số gắn, thiết kế phù hợp cho một mẫu Scrambler.

Theo một số thông tin từ Nhật Bản, Honda CL500 sẽ gần giống với bản thiết kế mà Honda đăng ký bằng sáng chế và rất có thể mẫu xe này sẽ được hãng xe cho ra mắt trong khoảng cuối năm 2022.

CL500-Cafeuato-5

CL500-Cafeuato-6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.