2023 Ducati Panigale V4 vừa được cập nhật hàng loạt trang bị mới và ra mắt tại thị trường Đông Nam Á với mức giá hơn 762 triệu đồng.

Ducati.cafeauto

Gói trang bị điện tử trên Panigale V4 mới giờ đây được nâng cấp, bao gồm bộ kiểm soát phanh động cơ mới EBC, phần mềm EVO 2, cùng với 3 cấp độ tùy chọn của lái xe và độ hiệu chỉnh số khác. Được phát triển nhằm tối ưu hóa khả năng phanh động cơ theo tải trọng bánh sau, EBC tăng khả năng tiếp cận của lái xe tới tốc độ cực đỉnh, cho phép xe tăng độ ổn định khi cua góc.

ducati.cafeauto

ducati.cafeauto

Trang bị khác cũng được cập nhật là bộ chuyển số nhanh của Ducati DQS, giúp cho việc sang số trơn mượt hơn ở mọi góc độ mở ga, một phần hoặc vặn hết vòng. Điều đó giúp cho lái xe sang số không bị ngắt quãng như Panigale V4 trước đây. Với chế độ đường đua, khi mở ga hết cỡ hệ thống này sẽ giúp điều tiết phun xăng và đem tới việc truyền lực theo tuyến tính.

ducati.cafeauto

Khối động cơ của Ducati Panigale V4 2022 đã được đẩy công suất cực đại lên 210 mã lực tại 12.500rpm và mô-men xoắn lên 123Nm tại 11.000rpm. Những con số về sức mạnh khiến người điều khiển khó lòng có thể thuần phục chiếc xe nếu không có sự hỗ trợ của các công nghệ điện tử.

ducati.cafeauto

Các cấp nhật cũng được thực hiện với hệ thống kiểm soát bám đường DTC và hệ thống bướm ga thông minh, tăng cảm giác cho lái xe Panigale V4. Hệ thống kiểm soát bám đường được cập nhật đem lại sự chính sác và kiểm soát xe tốt ở góc nghiêng, trong khi truyền lực xe giúp tăng phản ứng ga. Ngoài ra hãng xe Ý còn điều chỉnh quạt tản nhiệt trên chiếc Pani V4 2023 để vừa tối ưu hiệu suất làm mát vừa đem tới sự thoải mái cho người lái.

ducati.cafeauto

Đóng vai trò là siêu xe lá cờ đầu của Ducati, 2023 Ducati Panigle V4 đã chính thức được cập nhật và bán ra thị trường Malaysia. Trong đó ấn bản Panigale V4 Tiêu chuẩn có giá niêm yết tại đây là 145.900 RM (762,65 triệu đồng), còn ấn bản Panigale V4S với trang bị phuộc treo điện tử có giá niêm yết là 188.900 RM (987,42 triệu đồng).

ducati.cafeauto

ducati.cafeauto

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.