Cục Đăng kiểm Việt Nam ra mắt tính năng đăng ký tài khoản doanh nghiệp nhằm hỗ trợ các công ty vận tải, nhà xe. Việc này được cho là tiết kiệm thời gian và chi phí của người dân và doanh nghiệp.

Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, do nhu cầu thực tế từ các doanh nghiệp, đội ngũ phát triển ứng dụng App trung tâm đăng kiểm - Cục Đăng kiểm Việt Nam đã ra mắt tính năng đăng ký tài khoản doanh nghiệp nhằm hỗ trợ các công ty vận tải, nhà xe, garage/salon ô tô hoặc các doanh nghiệp có số lượng lớn phương tiện có thể đăng ký nhiều xe và đặt lịch đăng kiểm.

Để đăng ký tài khoản, tại mục "Đăng ký", khách hàng doanh nghiệp chọn phần "Doanh nghiệp", sau đó nhập đúng và đầy đủ các thông tin: Tên doanh nghiệp, Người đại diện doanh nghiệp, Email. Mật khẩu và bắt buộc phải tải ảnh Giấy phép kinh doanh để xác minh tài khoản.

Theo Cục Đăng kiểm, tính năng này giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng đăng ký nhiều phương tiện và đặt lịch kiểm định cho các phương tiện này. Đồng thời cũng giúp doanh nghiệp quản lý số lượng xe và số lượng lịch hẹn đăng kiểm trong từng thời điểm khác nhau.

Đối với các tài khoản đăng ký cá nhân trước đây, trong trường hợp khách hàng muốn cập nhật lên tài khoản doanh nghiệp, Cục Đăng kiểm Việt Nam đề nghị khách hàng gửi số điện thoại và ảnh giấy phép kinh doanh qua bộ phận chăm sóc khách hàng trên Zalo để đội ngũ quản trị cập nhật lại.

Ngoài ra, đội ngũ quản trị App trung tâm đăng kiểm cũng đề nghị các tài khoản doanh nghiệp hay cá nhân cập nhật đúng số seri giấy chứng nhận theo đúng biển số xe để hệ thống đồng nhất dữ liệu (số seri giấy chứng nhận) là dãy số cuối cùng ở trang trong của giấy đăng kiểm.

Theo đánh giá, việc ra mắt tính năng mới này rất phù hợp, tiện ích, thiết thực, thể hiện sự lắng nghe góp ý, tâm tư nguyện vọng của Cục Đăng kiểm trước người dân và doanh nghiệp.

Ngoài ra cũng giúp các trung tâm đăng kiểm nắm bắt thông tin phương tiện và có những lưu ý chung đối với mỗi doanh nghiệp khi thực hiện kiểm định để phương tiện đạt trạng thái tốt nhất khi đi kiểm định, tránh những lỗi giống nhau không đạt khiến phải vòng đi vòng lại kiểm định nhiều lần.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.