Sự Kiện, - 30/12/2021 04:13 PM
Tri ân các cá nhân, tổ chức đã hỗ trợ trong giai đoạn dịch Covid-19 vừa qua, câu lạc bộ doanh nhân Quảng Ngãi tại Tp.HCM đã tổ chức họp mặt thường niên để tôn vinh các mạnh thường quân trong đại dịch.

Trong giai đoạn dịch Covid-19 vừa qua, CLB doanh nhân Quảng Ngãi nói riêng và Hội Đồng Hương Quảng Ngãi tại Tp. HCM nói chung đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ vật chất cũng như tinh thần của các cá nhân, tổ chức nhằm hỗ trợ bà con sinh sống và làm việc tại Tp. HCM vượt qua thời gian khó khăn trên.

clb-doanh-nhan-quang-ngai-hop-mat-thuong-nien

Buổi “họp mặt thường niên” và tri ân các mạnh thường quân trong đại dịch sẽ được tổ chức tại Pavillon Tân Sơn Nhất vào lúc 17 giờ thứ 7 ngày 08/01/2022. Sự kiện sẽ có mặt của lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi và các doanh nhân gốc Quảng Ngãi. Lãnh đạo tỉnh sẽ khen thưởng các tổ chức doanh nghiệp, các công ty và cá nhân đã có những đóng góp cho tỉnh nhà.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.