Sự Kiện, - 13/10/2022 07:11 PM
Ban chủ nhiệm CLB Golf Quảng Nam tại Sài Gòn sắp tổ chức giải Golf ra mắt lần 1 với chủ đề “Kết Nối Doanh Nhân Xử Quảng - Gia Tăng Thịnh Vượng” nhằm hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày doanh nhân Việt Nam.

Giải Golf ra mắt "CLB Quảng Nam Sài Gòn lần 1" mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 2022 là giải đấu nhằm kết nối các doanh nhân xứ Quảng. Đây là sự kiện lớn và lần đầu trong lĩnh vực golf của người Quảng Nam xa quê, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và tràn đầy ý nghĩa cho tất cả người tham gia, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các người con Quảng Nam và đối tác bạn bè.

clb-golf-quang-nam-sai-gon-sap-to-chuc-giai-ket-noi-doanh-nhan-xu-quang-gia-tang-thinh-vuong

Giải Golf ra mắt CLB Quảng Nam Sài Gòn lần 1 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21/10/2022, tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) quy tụ 216 golfer là các hội viên đất Quảng, doanh nhân và khách mời đặc biệt, thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ dựa trên Handicap chính thức. Cơ cấu giải thưởng bao gồm Best Gross, Nhất, Nhì, Ba tại mỗi bảng đấu A,B,C và bảng nữ, 02 Giải Longest Driver, 02 Giải Nearest To The Pin và 04 giải " Mâm Xôi Vàng".

Đây là sự kiện lớn và lần đầu trong lĩnh vực golf của người Quảng Nam xa quê, hứa hẹn mang đế nhiều cung bậc cảm xúc cho tất cả người tham gia. Và Quỹ ươn mầm sẽ là tiền đề cho sự tiếp nối thành công vững bềnh giữa các thế hệ. Đến tham gia giải vinh dự đón tiếp các lãnh đạo địa phương Tỉnh Quảng Nam, khách mời lãnh đạo cùng Ban Ngành trong Phía Nam và Tây Nguyên và truyền thông báo đài QRT,....

Ông Trần Xuân Chung, Chủ tịch CLB Quảng Nam Sài Gòn chia sẻ: “CLB Quảng Nam Sài Gòn là tổ chức tự nguyện quy tụ hơn 200 hội viên  là các doanh nhân, tổ chức, các cá nhân đang làm ăn và sinh sống tại Sài Gòn.  Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã và đang có những hoạt động thiết thực vì cộng đồng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước. Giải Golf giao lưu ra mắt lần 1 này không chỉ là cầu nối gắn kết những doanh nhân có chung niềm đam mê golf, giúp tăng cường và đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác trong kinh doanh, mà còn là cơ hội để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, lan toả những giá trị tốt đẹp đến với những hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn tại quê nhà.”

clb-golf-quang-nam-sai-gon-sap-to-chuc-giai-ket-noi-doanh-nhan-xu-quang-gia-tang-thinh-vuong

Không chỉ là sân chơi bổ ích mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các golfer tham gia mà còn là dịp để các doanh nhân Quảng Nam tại Sài Gòn thể hiện tinh thần trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp đối với cộng đồng, cùng chung tay trong hoạt động " Ươm mầm" cho các cháu sinh viên còn gặp nhiều khó khăn và hạn chế trong học tập.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.