Golf, - 01/03/2023 12:43 PM
Ngày 10/3/2023, giải golf GROHE Cup sẽ được khai mạc tại sân golf Tân Sơn Nhất nhằm kỷ niệm 2 năm thành lập Câu lạc bộ Golf Doanh Nhân BGC.

Giải golf được tổ chức không chỉ nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các hội viên của CLB Golf Doanh Nhân BGC mà còn là nơi để các hội viên giao lưu, học hỏi với các golfer trong và ngoài hội. 

GROHE Cup là một sự kiện quan trọng của CLB Golf Doanh Nhân BGC, là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành và vững mạnh của câu lạc bộ trong suốt hai năm hoạt động. 

Giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại những màn thi đấu mãn nhãn với sự tham gia của hơn 144 golfer trong và ngoài câu lạc bộ. GROHE Cup sẽ được chia làm 3 bảng A-B-C và Bảng Nữ tham gia thi đấu, tranh tài. 

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý trong giải golf này đó là mức tiền thưởng “đồ sộ” lên đến 5 tỷ đồng và nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị khác kèm theo. 

Với các golfer muốn tham gia giải đấu, lệ phí tham gia sẽ là 2.900.000 với hội viên và 3.300.000 đối với ngoài hội viên. 

Dưới đây là một số thông tin về giải đấu: 

  • Thời gian: Ngày 10/3/2023

  • Địa điểm: Sân Golf Tân Sơn Nhất

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.