Dù chỉ mới ở việc đồn đoán, nhưng bất ngờ hai chiếc Santa Fe phiên bản mới xuất hiện tại Việt Nam khiến nhiều người nghi ngờ về thời gian ra mắt không còn xa.

Trước đó đã có không ít thông tin về việc Hyundai sẽ mang về phiên bản của dòng xe Santa Fe, tuy nhiên chỉ dừng lại ở việc đồn đoán bởi không có cơ sở khẳng định. Bất ngờ trong cuối tuần đầu tháng 9, hai chiếc Hyundai Santa Fe xuất hiện trên phố khiến nhiều người ngạc nhiên.

cap-doi-hyundai-santa-fe-2024-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam-chua-thay-ban-may-dau

Đáng chú ý hơn, 2 chiếc xe này không hề có bất cứ lớp ngụy trang nào, có thể là hai phiên bản khác nhau bởi mâm xe và phần lưới tản nhiệt có nhiều sự khác biệt. Theo nhiều người, chiếc xe màu đen có thể là phiên bản cao nhất bởi kiểu dáng mâm có phần lớn hơn đáng kể.

cap-doi-hyundai-santa-fe-2024-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam-chua-thay-ban-may-dau cap-doi-hyundai-santa-fe-2024-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam-chua-thay-ban-may-dau

Về tổng thể, hai chiếc Hyundai Santa Fe này có kiểu dáng gần như tương đồng thị trường nước ngoài, có thể sẽ không còn tùy chọn máy dầu. Người dùng chỉ có thể lựa chọn máy xăng hay máy xăng tăng áp hoặc có thêm tùy chọn hybrid.

cap-doi-hyundai-santa-fe-2024-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam-chua-thay-ban-may-dau

Hiện các thông tin về Hyundai Santa Fe thế hệ mới vẫn chưa được hãng công bố, một số thông tin chưa xác định cho biết mẫu xe này sẽ được ra mắt khoảng hơn giữa tháng 9, hiện một số đại lý đã chào bán nhận cọc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.