Thị trường ô tô, - 03/10/2022 03:12 PM
Với mức điều chỉnh lần này thì Toyota Veloz Cross phiên bản cao nhất đã có mức giá đề xuất hơn 700 triệu đồng, chưa kể các chi phí lăn bánh cũng như phụ kiện kèm theo.

Các thông tin về sự thay đổi giá bán của các dòng xe Toyota đã có từ trước và hiện nay tại các đại lý giá bán của mẫu MPV đang nổi hiện nay là Veloz Cross đã có mức tăng từ 5 đến 10 triệu đồng cho cả 2 phiên bản được bán ra.

chua-bat-kip-mitsubishi-xpander-nhung-toyota-veloz-cross-van-tang-gia-ban

Cụ thể Toyota Veloz Cross phiên bản tiêu chuẩn sẽ có giá mới là 663 triệu đồng thay vì 658 triệu đồng như trước, phiên bản CTV Top cao nhất tăng 10 triệu đồng từ 698 triệu đồng lên 708 triệu đồng và áp dụng từ đầu tháng 10 trở đi.

Theo nhiều nguyên nhân thì việc tăng giá bán đến từ nguồn cung vật liệu đầu vào tăng nên hãng buộc phải điều chỉnh mức giá bán. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại người mua Toyota Veloz Cross khó mua được với mức giá đề xuất mà buộc phải mua thêm phụ kiện với mức giá vài chục triệu mới có thể được nhận xe sớm thay vì chờ đợi tới lượt.

Việc tăng giá bán, bán xe kèm phụ kiện đã vô tình khiến Toyota Veloz Cross mất đi lợi thế cạnh tranh với Mitsubishi Xpander vốn đang dẫn đầu phân khúc và có mức giá rẻ hơn từ 555 - 688 triệu đồng. Tuy nhiên với một số lợi thế thì Toyota Veloz Cross vẫn có mức doanh số tốt hơn đa số các đối thủ khác cùng tầm tiền.

Bên cạnh đó thì một số thông tin nội bộ chưa xác thực cho biết Toyota Veloz Cross có thể sẽ được chuyển sang lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu từ Indonesia như hiện tại. Việc lắp ráp trong nước có thể chủ động được về nguồn cung, tuy nhiên giá bán vẫn sẽ khó có phần thay đổi theo hướng dễ tiếp cận hơn.

chua-bat-kip-mitsubishi-xpander-nhung-toyota-veloz-cross-van-tang-gia-ban

Toyota Veloz Cross gây chú ý khi sở hữu thiết kế tân thời, hiện đại, được trang bị thêm một số công nghệ như kết nối Apple CarPlay/Android Auto, phanh tay điện tử, sạc không dây cùng loạt tính năng an toàn của hệ thống Toyota Safety Sense đã tạo nên lợi thế cho mẫu xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.