Xe sắp về Việt Nam, - 01/08/2024 02:11 PM
Một số tư vấn bán hàng tại các đại lý vừa bất ngờ cho biết mẫu Hyundai Tucson bản nâng cấp mới hiện đã được nhận cọc, dự kiến có thể giao xe vào khoảng thời gian cuối năm.

Cụ thể nguồn tin từ đại lý cho biết, mẫu CUV cỡ C Hyundai Tucson hiện đã có thể nhận cọc, tuy nhiên giá bán vẫn chưa có thông tin cụ thể, các tư vấn bán hàng cũng cho biết thêm thời gian dự kiến bàn giao vào khoảng tháng 10 hoặc 11 tới và xe vẫn tiếp tục lắp ráp trong nước.

nhieu-dai-ly-hyundai-bat-ngo-nhan-coc-cho-mau-xe-moi

Tuy nhiên các thông tin này xuất phát từ phía đại lý, hiện Hyundai Thành Công vẫn chưa có thông tin gì về việc ra mắt Tucson 2024. Nhưng khả năng trên vẫn có tỷ lệ đúng khá cao khi phiên bản nâng cấp được ra mắt từ cuối năm ngoái.

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Tucson 2024 không có quá nhiều thay đổi ở phần ngoại thất, chỉ một số chi tiết như lưới tản nhiệt được thay đổi lại, cụm đèn định vị cũng có sự khác biệt đáng kể và mâm xe được thay đổi họa tiết mới.

nhieu-dai-ly-hyundai-bat-ngo-nhan-coc-cho-mau-xe-moi

Không gian bên trong được thay đổi đáng kể với nhiều chi tiết giống với mẫu xe điện Ioniq 5. Phiên bản nâng cấp đã có màn hình cong dạng kép tích hợp đồng hồ lái và màn giải trí cùng cỡ 12.3 inch. Vô lăng 3 chấu phong cách mới, cần số được chuyển sang loại mới.

Vì là bản nâng cấp nên khả năng cao sẽ không có sự thay đổi về cấu hình vận hành, do đó vấn sẽ có 3 tùy chọn gồm máy xăng tăng áp 1.6L, máy xăng 2.0L và máy dầu 2.0L tương ứng với kiểu hộp số ly hợp kép 7 cấp, 6 cấp và 8 cấp.

nhieu-dai-ly-hyundai-bat-ngo-nhan-coc-cho-mau-xe-moi

Hiện tại, Hyundai Tucson bản hiện hành tại Việt Nam dao động từ 769 - 919 triệu đồng và đang có mức ưu đãi từ 35 đến 45 triệu đồng tương ứng với khoảng 50% lệ phí trước bạ cũng một số phụ kiện khác đi kèm. Theo báo cáo trong 6 tháng đầu năm 2024 đã có 2.083 xe bán ra thị trường chiếm khoảng 14% thị phần.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.