Thị trường ô tô, - 26/04/2021 10:06 AM
Những hình ảnh chụp trộm mới nhất của Toyota Land Cruiser 2021 đã xuất hiện trước thềm ra mắt vào quý II năm nay.

Trước đó, Toyota Land Cruiser thế hệ tiếp theo đã gây sự chú ý với khách hàng khi bản vẽ kỹ thuật của dòng xe này bị rò rỉ trên mạng Internet. Chỉ vài tuần sau, hàng loạt chiếc xe Land Cruiser thành phẩm đã bị chụp trộm tại một bãi đỗ và đem đến cái nhìn sơ lược về dòng SUV đầu bảng của Toyota.

toyota land cruiser 2021

Trong ảnh, người xem có thể thấy phần đầu xe của Toyota Land Cruiser 2021 sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn với một lỗ thông gió bổ sung chạy xung quanh. Lưới tản nhiệt phía trước còn có các thanh ngang mạ crôm, ở hai bên là cụm đèn pha hình chữ nhật. Hình dáng tổng thể của chiếc xe khá vuông vức, nam tính giống các thế hệ trước. Ở trên nóc xe là 2 thanh ray để cố định đồ đạc khi chuyên chở.

Gương chiếu hậu ngoài dường như được gắn trên cửa ra vào thay vì cửa sổ. Nhờ vậy, tính khí động học của xe sẽ được cải thiện so với thế hệ cũ. Đáng tiếc là phần phía sau của chiếc SUV đã không được chụp lại. Các bản vẽ kỹ thuật bị lộ trước đó của Land Cruiser 2021 cho thấy chiếc SUV sẽ có một cặp đèn hậu kết nối với nhau và một cửa cốp phẳng. Về phần mâm bánh, các tùy chọn sẽ bắt đầu từ kích thước 17 inch cho đến 20 inch.

toyota land cruiser 300 series

Bên trong nội thất, Toyota Land Cruiser 2021 sở hữu màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch với định vị vệ tinh, màn hình đồng hồ lái 7,0 inch. Thiết kế cabin sẽ hiện đại hơn với cần số mạ kim loại và nội thất bọc da. Các tính năng an toàn khởi điểm trên xe bao gồm phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đi giữa làn, nhận dạng biển báo giao thông và đèn pha thông minh.

Ngoài ra, Toyota Land Cruiser 2021 vẫn sẽ sở hữu khả năng đi off-road đáng nể nhờ vào các tính năng khóa vi sai, chế độ cầu chậm, hỗ trợ xuống dốc,v.v.

toyota land cruiser 300

Về phần động cơ, máy dầu tăng áp V8 4,5 lít của thế hệ cũ sẽ bị khai tử để chuyển sang máy dầu tăng áp 3,3 lít mới công suất 268 mã lực, mô-men xoắn 650Nm. Một động cơ xăng V6 3,5 lít tăng áp kép sản sinh 414 mã lực, mô-men xoắn 589Nm sẽ có mặt ở các thị trường nhất định. Toyota cũng xác nhận rằng một mẫu Land Cruiser động cơ hybrid đang trong quá trình phát triển.

Toyota Land Cruiser thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt trong quý II năm 2021 và mở bán tại các thị trường lớn vào cuối năm nay. Thế hệ mới của mẫu xe này sẽ tiếp tục được đưa về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu do mức giá cao. Hiện tại, Toyota Land Cruiser đang được bán ở nước ta với giá 4,03 tỷ đồng. Phiên bản Land Cruiser Prado được khách hàng Việt ưa chuộng hơn có giá chỉ khoảng 2,38 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.