Xe mới về Việt Nam, - 21/10/2024 10:48 AM
Honda Việt Nam đã chính thức xác nhận sự có mặt của mẫu sedan cỡ C - Civic sẽ được trình làng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Mới đây nhưng hình ảnh về lô xe Honda Civic 2025 vừa xuất hiện tại một Hải Phòng khiến không ít người xôn xao, bàn luận. Ngoài ra trong hình lộ diện còn có thông tin nhãn dán trên kính lái cho thấy xe được nhập từ Thái Lan bởi Honda Việt Nam.

lo-anh-honda-civic-2025-tai-viet-nam-co-vai-chi-tiet-khien-dan-mang-tranh-cai

Điều này cũng có phần hợp lý khi tại VMS 2024, Honda Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu Honda Civic phiên bản nâng cấp mới. Bên cạnh đó, nhiều đại lý cũng đã thông báo nhận cọc mẫu xe này, nhưng mức giá bán vẫn chưa được hé lộ.

Theo hình ảnh, có thể thấy lô xe Honda Civic nhập khẩu về Việt Nam có cả phiên bản Civic RS cao cấp nhất nhờ các chi tiết khác biệt. Ngoài ra còn có thêm các cảm biến quanh xe, trước đó các mẫu Civic đều không có cảm biến trước.

lo-anh-honda-civic-2025-tai-viet-nam-co-vai-chi-tiet-khien-dan-mang-tranh-cai lo-anh-honda-civic-2025-tai-viet-nam-co-vai-chi-tiet-khien-dan-mang-tranh-cai

Ngoài ra, vẫn chưa thất được phiên bản hybrid của Honda Civic, bởi tại thị trường Thái Lan, phiên bản lai điện sẽ có bộ mâm khác với các bản truyền thống. Rất có thể phiên bản hybrid được hãng bảo mật có phần kỹ hơn so với các bản khác.

Phiên bản 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, do đó xe được nâng cấp nhẹ về thiết kế với cản trước thể thao hơn, lưới tản nhiệt mở rộng và cụm đèn hậu tối màu. Không gian bên trong không nhiều khác biệt khi chỉ có màn hình tăng kích thước dùng phần mềm tích hợp có sẵn của Google.

lo-anh-honda-civic-2025-tai-viet-nam-co-vai-chi-tiet-khien-dan-mang-tranh-cai lo-anh-honda-civic-2025-tai-viet-nam-co-vai-chi-tiet-khien-dan-mang-tranh-cai

Ngoài ra, xe còn sở hữu ghế ngồi bọc da cao cấp, cổng usb type C, đế sạc không dây và 12 loa công suất lớn. Về an toàn, cũng được bổ sung thêm tính năng mới là giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.  

Trong lần cập nhật này thì phiên bản hybrid gây chú ý lớn nhất khi kết hợp máy xăng 4 xi-lanh 2.0L và 2 mô-tơ điện, cho công suất tổng cộng 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 315 Nm. Bên cạnh đó vẫn giữ động cơ 1.5L tăng áp truyền thống.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.