Thị trường ô tô, - 17/07/2021 08:00 AM
Dựa trên nhiều thông tin từ các hội nhóm thì mẫu SUV tầm trung Toyota Prado sẽ được nâng cấp nhẹ ở một số trang bị, không có thay đổi nhiều ở ngoại thất.

Theo thông tin từ các tư vấn bán hàng và đại lý thì Toyota Land Cruiser Prado 2021 sẽ được ra mắt vào khoảng cuối tháng 8 đầu tháng 9, và sẽ giao xe theo từng đợt dựa trên hợp đồng đặt cọc.

tin-don-toyota-land-cruiser-prado-2021-sap-ve-viet-nam-gia-co-the-tang-cao

Các tư vấn bán hàng cho biết xe có một số thay đổi ở ngoại thất như mâm 19inch lớn sử dụng vỏ 265/55, gương chiếu hậu có đèn chào mừng, thanh giá nóc, còn lại vẫn không có khác biệt nhiều so với phiên bản đang bán.

tin-don-toyota-land-cruiser-prado-2021-sap-ve-viet-nam-gia-co-the-tang-cao

Nội thất sẽ có thêm các trang bị như đề nổ bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, lẫy chuyển số, màn hình giải trí mới, 14 loa JBL. Các trang bị còn lại vẫn giữ nguyên như ghế điện 10 hướng, ghế phụ 4 hướng, vô lăng 4 chấu, điều hòa 3 vùng,…. Đáng kể nhất chính là có thêm gói Safety Sense hỗ trợ lái như cảnh báo làn đường, báo va chạm sớm, ga tự động thích ứng, đèn pha tự động,cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, và cảnh báo áp suất lốp.

Tuy nhiên thông số động cơ vẫn chưa được tiết lộ, hiện tại xe đang dùng máy xăng 2.7L công suất 164 mã lực, 246Nm, hộp số 6 cấp trong khi đó phiên bản facelift mới nhất tại Nhật đã chuyển sang máy dầu 2.8L tương tự như trên mẫu Fortuner và Hilux mới đang phân phối ở Việt Nam.

tin-don-toyota-land-cruiser-prado-2021-sap-ve-viet-nam-gia-co-the-tang-cao

Khác với nhiều mẫu xe khác, Toyota Prado chỉ bán khi có người đặt cọc thế nên không có tình trạng giảm giá xả kho, các thông tin về phiên bản mới chỉ xuất hiện dưới dạng truyền tai nên khó chắc chắn được tính xác thực. Ngoài ra với các trang bị mới chắc chắn giá bán sẽ có mức tăng, chưa kể tình trạng bia kèm lạc có thể xảy ra. Bởi trước đây mẫu SUV này từng bị đẩy giá lên trăm triệu cho các gói phụ kiện kèm theo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.