Xe mới, - 22/10/2024 10:38 AM
Phiên bản nâng cấp của mẫu bán tải BT-50 có nhiều sự thay đổi đáng kể khi bổ sung thêm công nghệ, tính năng cũng như tinh chỉnh lại thiết kế.

Mẫu bán tải Mazda BT-50 2025 vừa được nhận được bản nâng cấp với nhiều cải tiến trong thiết kế, trang bị công nghệ và tính năng an toàn. Lưới tản nhiệt được làm mới với logo Mazda cỡ lớn, đèn pha Led hiện đại và cản trước thiết kế lại. Khả năng khí động học của xe được cải thiện, giúp tối ưu hóa mức tiêu hao nhiên liệu so với phiên bản trước.

mazda-bt-50-2025-ban-nang-cap-co-gi-moi

Phần đuôi xe được tinh chỉnh để hài hòa với thiết kế đầu xe, bao gồm đèn hậu Led lấy cảm hứng từ đèn pha và nắp thùng có thêm gờ nhấn mạnh. Xe cũng trang bị bộ mâm màu đen mờ, tăng thêm vẻ mạnh mẽ và thể thao.

mazda-bt-50-2025-ban-nang-cap-co-gi-moi

Nội thất BT-50 mới hiện đại hơn nhờ màn hình giải trí 9 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto không dây. Bảng đồng hồ sau vô-lăng nay được nâng cấp với màn hình 7 inch, hiển thị các thông tin như chế độ lái, góc lái, áp suất lốp và trạng thái khóa vi sai. Các chi tiết nội thất như vô-lăng ba chấu, tapi và tap-lô đều mang màu đen mờ, kèm tùy chọn bọc da lộn hoặc da giả màu đen và đất nung.

mazda-bt-50-2025-ban-nang-cap-co-gi-moi

Về mặt an toàn, BT-50 2025 tích hợp thêm các hệ thống hiện đại như kiểm soát hành trình thích ứng, nhận diện biển báo giao thông, giới hạn tốc độ, hỗ trợ phanh khẩn cấp và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

mazda-bt-50-2025-ban-nang-cap-co-gi-moi

Xe có hai tùy chọn động cơ dầu tăng áp: bản 1.9L cho công suất 148 mã lực và bản 3.0L mạnh mẽ hơn với công suất 187 mã lực, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Tại thị trường Việt Nam, mẫu bán tải trên đã không còn nằm trong danh mục sản phẩm của hãng từ khá lâu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.