Thị trường ô tô, - 01/04/2022 06:00 PM
Một số hình ảnh được cho là BMW thế hệ mới vừa được đăng tải cho thấy mẫu SUV cỡ lớn được thay đổi khá nhiều.

Cụ thể những hình ảnh được cho là chính thức của BMW X7 vừa được đăng tải lên các kênh mạng xã hội thể hiện phần nào thiết kế mới của mẫu SUV này. Có thể thấy thiết kế của X7 có khá nhiều điểm mới như phần đèn chiếu sáng khá mảnh đèn định vị ban ngày đồng thời là đèn báo rẽ được đặt ngay nắp mép đồng cơ khá tương đồng với xe Lux SA. Đèn pha đươc đặt ở vị trí dưới thấp hơn.

lo-thiet-ke-moi-cua-bmw-x7-the-he-2022-co-chi-tiet-kha-giong-voi-lux-sa-tai-viet-nam

Đèn pha cũng được phân thành hai tầng và có khả năng cao sẽ được áp dụng trên loạt 7 Series và X Series của các thế hệ tiếp theo. Đây cũng là xu hướng mới của các hãng xe hiện nay. Nhưng lưới tản nhiệt hình quả thận vốn nhận khá nhiều phản ánh trên các mẫu BMW mới nhưng thế hệ mới vẫn tiếp tục sử dụng và có phần phóng to thêm, cản trước của xe cũng được thiết kế lại giúp cứng cáp và hài hòa hơn.

lo-thiet-ke-moi-cua-bmw-x7-the-he-2022-co-chi-tiet-kha-giong-voi-lux-sa-tai-viet-nam

Mặc dù phân đuôi xe được che chắn cẩn thận nhưng dự kiến sẽ không có quá nhiều thay đổi lớn nhờ các hình ảnh lộ diện trước đó. Đèn phanh trên xe có giao diện đồ họa không quá khác biệt so với thể hệ trước, có thể sẽ có thanh nẹp crôm nói liền hai cụm đèn hậu nhưng khả năng cách hiển thị sẽ có thay đổi mới. Phần cản dưới phía sau cũng có các thay đổi với tạo hình pô đôi nhưng không phải loại thể thao như M Sport.

lo-thiet-ke-moi-cua-bmw-x7-the-he-2022-co-chi-tiet-kha-giong-voi-lux-sa-tai-viet-nam

Cũng trong một tấm hình chụp khác có thể thấy nội thất của BMW X7 đã được nâng cấp lên màn hình kép gồm màn hình trung tâm 14.9 inch và đồng hồ lái 12.3 inch. Tay lái cũng là loại mới có phần thanh mảnh hơn. Tuy nhiên các phím bấm chức năng, cần số đều đã được che kín.'

Cũng trong một tấm hình chụp khác có thể thấy nội thất của BMW X7 đã được nâng cấp lên màn hình kép gồm màn hình trung tâm 14.9 inch và đồng hồ lái 12.3 inch. Tay lái cũng là loại mới có phần thanh mảnh hơn. Tuy nhiên các phím bấm chức năng, cần số đều đã được che kín.

Về vận hành thì rất có thể BMW X7 thế hệ 2022 sẽ có hệ truyền động plug-in hybrid giống như 5 xDrive 45e. Hệ truyền động này gồm động cơ xăng 3.0L 6 máy kết hợp với mô tơ điện công suất 111 mã lực nâng tổng hiệu suất lên đến 389 mã lực và 600Nm. Xe đi kèm pin 24kWh có khả năng hoạt động từ 60 đến 70km tùy theo điều kiện vận hành ở chế độ thuần điện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW X7, BMW, X7, Lux SA, Lux, SA,