Thị trường ô tô, - 18/03/2022 09:30 AM
Một nhà thiết kế đã phác họa hình ảnh tổng thể của mẫu SUV hạng sạng Mercedes-Benz GLC 2023 được dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Thời gian gần đây, những hình ảnh lộ diện của Mercedes-Benz GLC có phần cởi mở hơn dù vẫn còn lớp ngụy trang chứng tỏ ngày ra mắt không còn xa. Đây cũng là mẫu SUV chủ lực của hãng. Chính vì thế những thiết kế mới của GLC được rất nhiều người trông chờ.

khac-hoa-tong-the-mercedes-benz-glc-2023-rat-nhieu-diem-giong-mercedes-benz-c-class-sap-ve-viet-nam

Mới đây một nhà đồ họa đã dựng lên bản 3D được cho là hoàn chỉnh của Mercedes-Benz GLC thế hệ mới thông qua những chi tiết được lộ diện. Cụ thể như vị trí gương bên được chuyển xuống cửa thay vì đặt ngay tại góc cột A như trước, đường nổi chính tại hông xe không còn chạy ngang 100% mà nay nâng dần về phía sau, tay nắm cửa cũng được hạ thấp vị trí đặt xuống đáng kể.

Theo các thông tin chưa xác thực thì kích thước của Mercedes-Benz GLC 2023 sẽ lớn hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm. Tin đồn này có phần hợp lý bởi hiện nay dải sản phẩm gầm cao đã có GLB 7 chỗ thế hãng cần tăng kích thước của GLC để tránh sự trùng lặp cũng như có vóc dáng lớn hơn.

Một số yếu tố khác còn cho rằng Mercedes-Benz GLC 2023 sẽ có nội thất tương tự như Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới hiện nay với đồng hồ lái đặt nổi, màn hình trung tâm đặc dọc hay như hệ truyền động sẽ có cấu hình vận hành tương tự.

Cũng trong 1 lần thử nghiệm tại Bắc Âu, cánh săn ảnh còn phát hiện thêm một số chi tiết chứng tỏ sẽ có thêm phiên bản hybrid sạc điện để phù hợp với các xu hướng vận hành hiện nay khi người dùng bắt đầu dịch chuyển sang xe điện nhiều hơn. Dự kiến Mercedes-Benz GLC đời mới dự kiến sẽ được giới thiệu vào khoảng tháng 9 hoặc 10 trong năm nay, sau đó sẽ trình làng phiên bản hiệu năng cao AMG GLC 63e.

khac-hoa-tong-the-mercedes-benz-glc-2023-rat-nhieu-diem-giong-mercedes-benz-c-class-sap-ve-viet-nam

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLC có 3 phiên bản với 3 mức giá lần lượt 1.799, 2.099 và 2.499 tỷ đồng nhờ lợi thế lắp ráp trong nước nên mẫu SUV này có doanh số tốt hơn các đối thủ trong phân khúc như BMW X3 hay Audi Q5 hay Volvo XC60.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.