Giá bán của Mercedes-Benz GLC 2023 tăng so với thế hệ cũ, tuy nhiên đã có thêm nhiều tiện nghi và công nghệ hơn.

Mercedes-Benz GLC 2023 sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào đầu năm nay và hãng xe Đức đã công bố mức giá khởi điểm từ 47.100 USD, tương đương khoảng 1,11 tỷ VNĐ. GLC thế hệ mới có giá cao hơn 3.250 USD so với bản tiền nhiệm, nhưng người mua sẽ nhận được một chiếc crossover bắt mắt và được trang bị tốt hơn.

mercedes-glc-2023-cafeautovn-1

Những thay đổi rõ ràng nhất trên GLC 2023 nằm ở ngoại thất, với một thiết kế đẹp mắt và tròn trịa hơn. Hiện tại, Mercedes chưa cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về trang bị, nhưng mẫu xe được bán sẽ trang bị đèn LED, cần gạt nước tự động và cốp điện. Xe sử dụng bộ mâm 18 inch 5 chấu, cửa sổ trời và Khởi động không cần chìa (Keyless-Go).

mercedes-glc-2023-cafeautovn-2

Khoang lái được thiết kế mới hoàn toàn, với màn hình đa thông tin 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí 11,9 inch với Trợ lý giọng nói bằng câu lệnh “Hey! Mercedes”. Mẫu xe này cũng bổ sung Apple CarPlay không dây và có cảm biến vân tay để xác thực sinh trắc học.

mercedes-glc-2023-cafeautovn-3

Đặt công nghệ sang một bên, môt số trang bị tiêu chuần của GLC 2023 gồm vô lăng bọc da và ghế trước chỉnh điện 16 hướng kèm chức năng sưởi và nhớ vị trí, gương chiếu hậu tự động chống chói, sạc điện thoại thông minh không dây và hệ thống đèn viền nội thất 64 màu.

mercedes-glc-2023-cafeautovn-4

Về công nghệ an toàn, mẫu crossover hạng sang trang bị một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm Hỗ trợ phanh chủ động, cảnh báo điểm mù và Parktronic với Hỗ trợ đỗ xe chủ động.

mercedes-glc-2023-cafeautovn-5

Nếu khách hàng thích sự sang trọng và hiện đại hơn có thể nâng cấp lên GLC 300 Exclusive, có giá khởi điểm 49.350 USD (tương đương khoảng 1,16 tỷ VNĐ). Người dùng sẽ nhận được khoang nội thất với bậc cửa phát sáng, đèn viền nội thất nhiều màu hơn, định vị GPS và hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D. Phiên bản tầm trung có thêm trang bị hệ thống camera 360.

mercedes-glc-2023-cafeautovn-6

Ngoài ra, GLC thế hệ mới sẽ có thêm phiên bản Pinnacle cao cấp nhất, có giá khởi điểm 51.450 USD (tương đương khoảng 1,2 tỷ VNĐ) và đi kèm với tất cả các trang bị nói trên cũng như màn hình hiển thị trên kính chắn gió, kính cách nhiệt và tiếng ồn và đèn pha Digital Light.

mercedes-glc-2023-cafeautovn-7

GLC 2023 dự kiến sẽ có nội thất bọc da MB-Tex, da và da nappa kèm hàng loạt các chi tiết trang trí mới bao gồm Gỗ đen vân tự nhiên với các đường viền nhôm. Bên cạnh đó xe có thể được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, ghế trước có sưởi/thông gió, ghế sau có sưởi và vô lăng có sưởi.

mercedes-glc-2023-cafeautovn-8

Sức mạnh của xe được cung cấp bởi động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp, sản sinh công suất 255 mã và mô-men xoắn 400 Nm. Ngoài hiệu năng ấn tương hơn, hệ truyền động mới còn có hệ thống hybrid nhẹ 48 volt với chức năng EQ Boost có thể cung cấp thêm 23 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm để cải thiện hiệu suất.

Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/giờ trong 6,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn 209 km/giờ. Bên cạnh hệ dẫn động cầu sau là tiêu chuẩn, khách hàng có thể lựa chọn hệ dẫn động bốn bánh 4MATIC với mức phí 2.000 USD.

mercedes-glc-2023-cafeautovn-9

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam Mercedes-Benz GLC được phân phối chính hãng với mức giá dao động từ 1,9 tỷ - 3,1 tỷ đồng. Đây là crossover hạng sang được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi có một thiết kế đẹp mắt, sang trọng kèm theo những công nghệ và trang bị hiện đại hàng đầu.

Theo Carscoops

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.