Chiếc Ferrari 488 Pista thứ 4 xuất hiện tại một showroom ở Hà Nội đã khiến giới yêu xe tại Việt Nam bất ngờ.

Mới đây, một đơn vị nhập khẩu xe hơi tại Hà Nội đã chia sẻ hình ảnh chiếc Ferrari 488 Pista thứ 4 cập bến. Chiếc siêu xe này thuộc phiên bản mui trần (Spider). Như vậy, đây đã là chiếc 488 Pista bản mui trần thứ ba về Việt Nam, sau hai chiếc đã có chủ nhân trước đó.

ferrari-488-pista-thu-4-cafeautovn-1

Đặc biệt, chiếc Ferrari 488 Pista Spider này có diện mạo dễ khiến nhiều người nhầm với chiếc của doanh nhân Hoàng Kim Khánh. Ngoại thất vẫn sơn màu đỏ Rosso Corsa truyền thống, đi kèm đường sọc đen kéo dài từ nắp capo đến nắp động cơ xe. Tuy nhiên, đường sơn kép nhỏ hơn chiếc 488 Pista Spider đầu tiên.

ferrari-488-pista-thu-4-cafeautovn-2

Bên cạnh đó, “siêu ngựa” này được trang bị bộ mâm 5 chấu thiết kế hình ngôi sao tương tự 2 chiếc về trước, tuy nhiên lớp sơn bề mặt là màu đen hầm hố hơn. Bên trong là cùm phanh màu vàng nổi bật. Một số chi tiết làm bằng chất liệu carbon như líp cản trước, bộ khuếch tán, ốp hốc gió,…

ferrari-488-pista-thu-4-cafeautovn-3

Cabin xe là tông màu đen chủ đạo tương tự chiếc 488 Pista Spider đầu tiên, kết hợp cùng đường chỉ khâu màu đỏ. Ghế ngồi thể thao với hoạt tiết hình vuông. Nhiều chi tiết sử dụng sợi carbon như vô-lăng, bệ điều khiển trung tâm, ốp cửa gió điều hòa,…

ferrari-488-pista-thu-4-cafeautovn-4

Động cơ V8 trên Ferrari 488 Pista Spider được mệnh danh là mạnh nhất trong lịch sử của thương hiệu ngựa chồm Ý. Khối động cơ tăng áp kép dung tích 3.9 lít này cho công suất tối đa lên đến 710 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại 3.000 vòng/phút.

ferrari-488-pista-thu-4-cafeautovn-5

Nhờ đó chiếc xe chỉ tốn 2,85 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. So với bản mui cứng, khả năng bứt tốc không đổi. Giá bán của xe hiện chưa được tiết lộ, tuy nhiên với giá bán khởi điểm hơn 12 tỷ tại thị trường châu Âu ở thời điểm hiện tại, giá trị sau thuế của xe sẽ trên mức 30 tỷ đồng.

ferrari-488-pista-thu-4-cafeautovn-6

Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường Việt đã có tổng cộng 4 chiếc Ferrari 488 Pista, gồm một chiếc bản mui cứng (Coupe) và ba chiếc bản mui trần (Spider). Đã có hai trong 4 chiếc ra biển số, trong đó nhiều thông tin cho biết chiếc 488 Pista Spider của doanh nhân ngành thẩm mỹ ra biển trắng lên tới 40 tỷ đồng.

ferrari-488-pista-thu-4-cafeautovn-7

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.