Văn hóa xe, - 31/10/2022 09:40 AM
Theo các thông tin thì mẫu siêu xe Ferrari 488 Pista Spider vừa về nước các đây không lâu đã xảy ra va chạm với 1 chiếc xe máy khác khiến 1 người tử vong.

Cụ thể sáng sớm ngày 31/10/2022, một vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra trước sân vận động Mỹ Đình giữa siêu xe Ferrari 488 Pista Spider với xe máy khiến 2 phương tiện hư hỏng nặng. Vụ tai nạn này làm 1 người tử vong tại chỗ.

nam-xui-cua-ferrari-tai-viet-nam-them-mot-sieu-ngua-488-pista-spider-gay-tai-nan-da-co-nguoi-tu-vong

Hiện tại vẫn chưa có các thông tin chính thống về vụ việc trên, chỉ biết vụ tai nạn xảy ra vào 5 giờ sáng cùng ngày. Theo lời kể của một số thành viên trên các hội nhóm mạng xã hội thì đoạn đường này khá rộng rãi nhưng lại thiếu ánh sáng và thường xuyên xảy ra các vụ va chạm tương tự.

nam-xui-cua-ferrari-tai-viet-nam-them-mot-sieu-ngua-488-pista-spider-gay-tai-nan-da-co-nguoi-tu-vong nam-xui-cua-ferrari-tai-viet-nam-them-mot-sieu-ngua-488-pista-spider-gay-tai-nan-da-co-nguoi-tu-vong

Tại hiện trường có thể thấy sau va chạm cả 2 phương tiện gồm xe máy và Ferrari 488 Pista Spider nằm cách nhau khá xa. Chiếc xe máy gãy gập khung sườn, còn về phía chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider bị vỡ nát 1 bên đầu xe, phía ghế phụ, hiện chưa rõ người điều khiển chiếc Ferrari 488 Pista Spider.

nam-xui-cua-ferrari-tai-viet-nam-them-mot-sieu-ngua-488-pista-spider-gay-tai-nan-da-co-nguoi-tu-vong

Khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc này. Một số nguồn tin chưa xác thực cho biết, chiếc xe Ferrari 488 Pista Spider chỉ mới được đưa về nước cách đây 5 tháng, xe thuộc sở hữu của 1 tay chơi còn khá trẻ tuổi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.