Khám Phá, - 10/05/2017 10:53 PM
Cách đây ít giờ đồng hồ, Minh Nhựa vừa đăng tải trên trang cá nhân đoạn video cầm lái siêu xe Pagani Huayra 78 tỷ đồng trong khuôn viên Công ty Nhựa Long Thành.

Vì lý do chưa đăng ký được biển số, nên Minh Nhựa chưa thể đưa siêu xe ra ngoài đường phố. Vì vậy, anh đành cầm lái chiếc xe trong khuôn viên Công ty Nhựa Long Thành với thao tác khá từ tốn.

Siêu xe Huayra sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0L, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây, tốc độ tối đa đạt 383 km/h.

xem-minh-nhua-dieu-khien-than-gio-pagani-huayra

Cho đến thời điểm này, Minh Nhựa vẫn chưa hé lộ giá trị chiếc xe, nhưng tại Dubai, với giá khởi điểm từ 1,9 triệu USD và với động cơ dung tích 6.0L, trị giá sau thuế của mẫu xe này ở Việt Nam khoảng 78 tỷ đồng.

xem-minh-nhua-dieu-khien-than-gio-pagani-huayra

Không chỉ vậy, chiếc siêu xe của Minh Nhựa còn là hàng hiếm, khi chỉ được sản xuất với số lượng 100 chiếc trên toàn cầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.