Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 02/10/2021 08:30 AM
Wuling Nano EV vừa tung ra thêm một phiên bản giới hạn của dòng xe điện này khi hợp tác với IP với mức giá bán từ 71 triệu đồng.

Mẫu xe này đã được ra mắt vào cuối tháng 9 tại Triển lãm ô tô Thiên Tân Trung Quốc, sau đó sẽ hợp tác với IP để cho ra thêm phiên bản giới hạn. Theo nhiều thông tin thì mẫu xe này được phát triển từ mẫu Baojun E200 với khá nhiều điểm khá giống nhau. Tuy nhiên giá bán có sự chênh lệch lớn khi Baojun E200 có mức niêm yết quy đổi từ 194 triệu đồng còn Nano EV chỉ từ 71 triệu đồng.

Theo nhà sản xuất thì Nano EV có thể vận hành trong 305 km theo điều kiện tiêu chuẩn và có thể sạc tại nhà với nguồn điện 220V với đầu cắm gia dụng và kèm thêm một bộ sạc công suất cao 6.6 kw.

xe-dien-sieu-nho-gia-chi-bang-honda-cbr-150-chinh-hang-mot-lan-sac-chay-hon-300-cay-so

Wuling Nano EV có kích thước tổng thể dài rộng cao tương ứng với 2.497 x 1.526 x 1.616 mm, trục cơ sở 1.600 mm và có bán kính quay đầu chỉ 3.8m. Xe có tổng thể khá nhỏ gọn mang hơi hướng tương lai, được thiết kế theo các tiêu chuẩn cao của thế giới, khung thân bằng thép cường độ cao dạng lồng.

Về an toàn xe có khá nhiều trang bị như túi khí cho người lái, khóa bảo vệ trẻ em của hành khách, ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, hệ thống ổn định thân xe điện tử ESC, hỗ trợ lên dốc, radar lùi phía sau nhằm đảm bảo an toàn toàn diện cho du lịch.

xe-dien-sieu-nho-gia-chi-bang-honda-cbr-150-chinh-hang-mot-lan-sac-chay-hon-300-cay-so

Đồng thời, khối pin của Wuling Nano EV được trang bị công nghệ làm nóng sơ bộ ở nhiệt độ thấp và chức năng cách nhiệt của pin, có khả năng chống bụi và chống nước lên chuẩn IP67 cùng các chức năng bảo vệ an toàn chủ động, cảnh báo lỗi cách điện và bảo vệ ngắn mạch.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.