Triệu hồi xe, - 04/10/2024 05:32 PM
Kể từ khi bàn giao xe thì đây là lần thứ 5 Tesla buộc phải triệu hồi dòng xe Cybertruck, nguyên nhân được cho là đến từ camera lùi trên 27.000 xe gặp vấn đề.

Theo báo cáo của Cục An toàn giao thông đường bộ quốc gia Mỹ (NHTSA) cho biết khi điều khiển lùi xe Cybertruck, màn hình hiển thị hình ảnh phía sau xe có thể không hiện bất kỳ hình ảnh nào trong khoảng thời gian lên đến 8 giây. Con số này vượt xa mức yêu cầu 2 giây theo quy định của các quy tắc an toàn liên bang của Mỹ.

tesla-cybertruck-lan-thu-5-trieu-hoi-so-luong-gan-27-000-xe

Hiện Tesla đã có phương án khắc phục như phát hành bản cập nhật phần mềm miễn phí để khắc phục tình trạng này. Đồng thời NHTSA cũng khuyến cáo người dùng khi lùi Cybertruck nên "ngoái lại nhìn và sử dụng gương chiếu hậu".

Đây cũng là lần triệu hồi thứ 5 của hãng xe điện lớn nhất kể từ khi xe được ra mắt vào tháng 12 năm ngoái. Lần gần nhất là vào tháng 6 với lỗi xuất phát từ cần gạt nước lớn duy nhất trên kính chắn gió của xe gặp trục trặc và mảnh nhựa trang trí dọc theo mép thùng xe có thể bị lỏng và rời ra khỏi xe khi đang di chuyển.

tesla-cybertruck-lan-thu-5-trieu-hoi-so-luong-gan-27-000-xe

Trước đó nữa là chiếc xe này gặp rắc rối với việc bàn đạp ga có thể bị kẹt dẫn đến tăng tốc ngoài ý muốn. Dù các đợt triệu hồi diễn ra liên tiếp nhưng Tesla vẫn báo cáo doanh số lần đầu tiên tăng trong năm nay vào đầu tuần này, mặc dù doanh số tính đến thời điểm hiện tại vẫn thấp hơn so với cùng kỳ năm 2023.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.