Khám Phá, - 27/01/2019 06:39 PM
Người đẹp và siêu xe luôn là chủ đề thường xuyên xuất hiện nhất trong đời sống. Tuy nhiên lồng ghép nó vào một sự kiện mang tính chất truyền thống thì ít ai bắt gặp. Tại Thái Lan, việc này lại trở nên hết sức bình thường.

tan-huong-ngay-cuoi-tuan-voi-dan-nguoi-mau-nong-bong-uot-at-ben-canh-sieu-xe

Songkran là ngày tết cổ truyền mừng năm mới của Thái Lan. Sự kiện này được tổ chức vào ngày đầu năm theo Phật lịch để đón năm mới. Đây là thời điểm người Thái tỏ lòng kính trọng với Đức Phật, dọn dẹp nhà cửa, té nước vào người cao tuổi nhằm tỏ lòng tôn kính.

tan-huong-ngay-cuoi-tuan-voi-dan-nguoi-mau-nong-bong-uot-at-ben-canh-sieu-xe

Tuy vậy, những người ở Mean Machines lại chơi trội hơn khi đã quyết định tổ chức Songkran nhỏ theo cách của riêng họ. Và những người mẫu nóng bỏng, ướt át bên cạnh những chiếc siêu xe khiến không ít người chú ý.

tan-huong-ngay-cuoi-tuan-voi-dan-nguoi-mau-nong-bong-uot-at-ben-canh-sieu-xe

Sự kiện được tổ chức tại Seremban Prima từ 11 giờ sáng đến 7 giờ tối với sự góp mặt của Natthapat Pongpraphan (Người chiến thắng Miss Cosmo World 2017), Á hậu đến từ Thái Lan và Trung Quốc cũng như Angelyn KOAY (Nhà vô địch mô hình xe hơi châu Á) cùng với hơn 20 siêu xe xuất hiện để hỗ trợ cho sự kiện.

tan-huong-ngay-cuoi-tuan-voi-dan-nguoi-mau-nong-bong-uot-at-ben-canh-sieu-xe

Đặc biệt, 3 người chiến thắng may mắn trong phiên Pop Quiz có thể chọn bất kỳ người mẫu nào đi cùng họ để chụp ảnh trong chiếc Lamborghini LP 570-4 Super Trofeo Stradale đầy quyến rũ.

tan-huong-ngay-cuoi-tuan-voi-dan-nguoi-mau-nong-bong-uot-at-ben-canh-sieu-xetan-huong-ngay-cuoi-tuan-voi-dan-nguoi-mau-nong-bong-uot-at-ben-canh-sieu-xetan-huong-ngay-cuoi-tuan-voi-dan-nguoi-mau-nong-bong-uot-at-ben-canh-sieu-xetan-huong-ngay-cuoi-tuan-voi-dan-nguoi-mau-nong-bong-uot-at-ben-canh-sieu-xetan-huong-ngay-cuoi-tuan-voi-dan-nguoi-mau-nong-bong-uot-at-ben-canh-sieu-xetan-huong-ngay-cuoi-tuan-voi-dan-nguoi-mau-nong-bong-uot-at-ben-canh-sieu-xetan-huong-ngay-cuoi-tuan-voi-dan-nguoi-mau-nong-bong-uot-at-ben-canh-sieu-xetan-huong-ngay-cuoi-tuan-voi-dan-nguoi-mau-nong-bong-uot-at-ben-canh-sieu-xe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.