Khám Phá, - 31/10/2021 06:02 PM
Sáng ngày 30-10 vừa qua, Porsche Sài Gòn Club đã có buổi offline cuối tuần tại TP.HCM, trong đó Porsche 911 có đến 3 chiếc tham gia.

Dàn Porsche đi offline thu hút sự chú ý của nhiều người

Dàn xe Porsche này thuộc sở hữu của các thành viên trong hội Porsche Sài Gòn Club tại một quán cafe ở TP.HCM. Lần offline lần này quy tụ không đông lượng xe nhưng hầu hết các xe tham gia là Porsche Cayenne và 911.

offlineporschesaigonclub-cafeautovn-1 offlineporschesaigonclub-cafeautovn-2

Đầu tiên là chiếc Porsche Cayenne màu cam nổi bật cùng dàn mâm 5 chấu đơn sơn đen, được tô điểm bằng đường viền đồng màu với thân xe. Nhằm tăng vẻ hầm hố cho chiếc xe, chủ nhân đã nâng cấp thêm nắp capo mới bằng chất liệu carbon với hai khe hút gió.

offlineporschesaigonclub-cafeautovn-3

Sánh đôi cùng chiếc Cayenne màu cam là một chiếc Porsche Cayenne khác có màu sơn Quarzite Grey Metallic. Riêng màu sơn này đã tiêu tốn của chủ xe khoảng 73 triệu đồng. Ngoài ra, bộ mâm đa chấu thể thao kích thước 21 inch trên chiếc Cayenne này cũng “ngốn” tới hơn 230 triệu đồng.

offlineporschesaigonclub-cafeautovn-4 offlineporschesaigonclub-cafeautovn-5

offlineporschesaigonclub-cafeautovn-6

Cặp đôi Porsche Panamera và Porsche 718 Cayman S với màu đỏ cũng nổi bật không kém trong buổi offline này. Bộ mâm 20 inch 5 chấu kép sơn đen trên chiếc Porsche 718 Cayman S có giá trị lên tới hơn 174 triệu đồng. Giá bán của mẫu xe thể thao này niêm yết ở mức 4,5 tỷ đồng.

offlineporschesaigonclub-cafeautovn-7 offlineporschesaigonclub-cafeautovn-8

offlineporschesaigonclub-cafeautovn-9 offlineporschesaigonclub-cafeautovn-10

Bộ đôi Porsche 911 Carrera với option khủng lên tới hơn 1 tỷ đồng

Porsche 911 là mẫu xe nhiều nhất trong dàn xe tham dự họp mặt của Porsche Club Việt Nam với số lượng 3 chiếc. Chiếc 911 Carrera màu vàng khá quen thuộc khi thân xe dán logo của Hành trình siêu xe VietRally.

offlineporschesaigonclub-cafeautovn-11 offlineporschesaigonclub-cafeautovn-12

Xe từng tham gia cả hai lần tổ chức của hành trình VietRally. Các option đắt giá trên chiếc Porsche 911 Carrera này có thể kể đến như gói Sport Chrono 154,8 triệu đồng, bộ mâm 5 chấu kép 143,9 triệu đồng, cụm đèn chiếu sáng LED Matrix với công nghệ đánh đèn theo góc lái (PDLS Plus) có giá 236,4 triệu đồng,…

offlineporschesaigonclub-cafeautovn-13 offlineporschesaigonclub-cafeautovn-14

Khác với chiếc màu vàng, chiếc Porsche 911 Carrera mang màu trắng tinh tế hơn. Mặc dù không có option đèn LED Matrix nhưng bộ mâm đa chấu dạng chữ Y giúp tăng vẻ thể thao cho xe đã tiêu tốn của chủ xe 221,3 triệu đồng.

offlineporschesaigonclub-cafeautovn-15

Chưa dừng lại ở đó, nội thất xe bọc da màu đỏ cũng là option đắt đỏ khi nó có giá lên tới 258,4 triệu đồng. Xe cũng được trang bị gói Sport Chrono trị giá 154,8 triệu đồng.

offlineporschesaigonclub-cafeautovn-16

Chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 độ TechArt độc nhất Việt Nam

Tâm điểm của buổi họp mặt là chiếc Porsche 911 Carrera S được nâng cấp gói độ TechArt. Nhờ gói độ này, diện mạo của xe hầm hố và bắt mắt hơn hẳn. Nhiều chi tiết trên xe được làm từ chất liệu carbon giúp giảm nhẹ trọng lượng như mui xe, ốp gương,…

offlineporschesaigonclub-cafeautovn-17 offlineporschesaigonclub-cafeautovn-18

Bộ mâm màu vàng lấy cảm hứng từ Porsche 996 trên chiếc Porsche 911 Carrera độ TechArt giúp tăng sự nổi bật của chiếc xe hơn. Bên cạnh đó, động cơ của xe cũng được tăng sức mạnh từ 450 mã lực lên 503 mã lực.

offlineporschesaigonclub-cafeautovn-19 offlineporschesaigonclub-cafeautovn-20

Được biết gói độ TechArt trên chiếc Porsche 911 Carrera S có giá lên hơn 1,3 tỷ đồng tại Đức. Tuy nhiên gói độ ở chiếc 911 này chỉ thiếu một vài chi tiết, như vậy số tiền chủ nhân bỏ ra sẽ lên tới cả tỷ đồng.

offlineporschesaigonclub-cafeautovn-21 offlineporschesaigonclub-cafeautovn-22

Ảnh: Trung Hiếu, Quang Minh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.