Khám Phá, - 28/12/2021 02:30 PM
Hai ngày nghỉ cuối cùng của năm 2021, đường phố Sài Gòn nhộn nhịp nhờ dàn siêu xe từ Lamborghini tới Ferrari cùng nhau xuống phố.

Cặp đôi Lamborghini hàng hiếm lần đầu xuất hiện trước cánh săn xe

Vốn được biết đến là nơi quy tụ những tay chơi xe khét tiếng tại Việt Nam, đường phố Sài Gòn cuối tuần luôn xuất hiện những siêu xe đắt đỏ – thậm chí là hypercar. Trong khi đó, Hà Nội đang là tâm dịch của cả nước khiến siêu xe vốn ít xuất hiện nay lại càng khó ra đường hơn.

dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-1dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-1

Trong hai ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật cuối cùng của năm 2021, các đại gia Sài thành mang xe xuống phố với đa dạng các mẫu xe khác nhau. Đáng chú ý, có đến ba chiếc Lamborghini xuất hiện và hai chiếc trong số đó đều lần đầu được cánh săn xe bắt gặp.

dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-2

Đầu tiên là chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam. Chỉ sau một ngày cập bến, siêu xe này đã được bàn giao cho chủ nhân và nhanh chóng xuất hiện trên đường phố. Xe có ngoại thất được sơn màu cam Arancio Atlas. Đây cũng là chiếc Aventador thứ hai tại Việt Nam mang màu sơn cam.

dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-3 dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-4

Ngoại thất có nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon như cánh gió đuôi xe, bộ khuếch tán, bộ chia gió cản trước, ốp gương chiếu hậu, ốp hốc gió sau,… Động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên trên Lamborghini Aventador SVJ Roadster cho công suất tối đa gần 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm, nhờ đó xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây với vận tốc tối đa 350 km/h.

dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-5 dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-6

Cũng trong hai ngày cuối tuần, bộ ba siêu xe và xe thể thao độ khủng xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Nổi bật nhất trong dàn xe là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ với bộ cánh lấy cảm hứng từ mẫu Huracan STO. Nguyên bản, xe có màu sơn đỏ Rosso Mars bắt mắt không kém.

dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-7 dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-8

Đáng chú ý, chiếc Lamborghini Huracan của ông xã Đoàn Di Băng được nâng cấp gói độ kép của Novitec và Vorsteiner. Các chi tiết như líp cản trước, ốp hốc gió, ốp sườn, nắp động cơ và cánh gió đuôi nằm trong bản độ nhà Novitec, trong khi cản sau thuộc gói độ Novara Edizione của Vorsteiner. Nắp capo của xe lại được sử dụng từ nhà độ 1016 Industries.

dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-9 dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-10

Đồng hành cùng “siêu bò” này là chiếc Ferrari 488 GTB của ông xã Hoa hậu áo dài Nguyễn Cao Kim Anh. Cặp đôi siêu xe này thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại những quán cà phê. Diện mạo chiếc xe nổi bật nhờ tông màu cam cùng sọc màu đen kéo dài trên nắp ca-pô và hai bên hông xe, kết hợp với bộ mâm HRE 5 chấu dạng chữ Y sơn đen.

dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-11 dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-12

Chiếc Ferrari 488 GTB này cũng được nâng cấp gói độ của Novitec, với các chi tiết sử dụng chất liệu carbon như líp cản trước, cánh chia gió cản trước, ốp gương chiếu hậu, ốp sườn, cánh gió đuôi xe, ốp hốc đèn hậu, bộ khuếc tán,…

dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-13 dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-14

Xuất hiện cùng bộ đôi siêu xe là chiếc Porsche 911 Carrera S màu trắng có giá bán chính hãng gần 8 tỷ đồng. Theo một số thông tin, chiếc xe thể thao này đang được chào bán với mức giá lên tới hơn 10 tỷ đồng với nhiều option đắt giá.

dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-15

Chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ thứ 8 này được trang bị động cơ twin-turbocharged 6 xy-lanh dung tích 3.0 lít cho công suất tối đa 443 mã lực và mô-men xoắn cực đại 528 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép PDK. Nhờ đó xe chỉ tốn 3,7 giây để bứt tốc từ 0-100 km/h.

dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-16

Bộ đôi Ferrari 488 – Lamborghini Urus độ khủng thu hút sự chú ý không kém

Ngoài sự xuất hiện của dàn siêu xe khủng trên còn có sự góp mặt của chiếc Ferrari 488 Spider độ Novitec độc nhất Việt Nam. Nguyên bản xe có màu sơn trắng tinh tế, tuy nhiên sau khi được đại gia Đà Nẵng bán lại, xe đã lột xác nhờ lớp decal màu đen nhám.

dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-17 dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-18

Tương tự chiếc Ferrari 488 GTB độ Novitec được nhắc đến ở trên, “siêu ngựa” này cũng được nâng cấp các chi tiết như cánh chia gió cản trước, ốp sườn, cánh gió đuôi xe, ốp hốc đèn,… làm từ sợi carbon.

dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-19 dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-20

Cuối cùng là chiếc Lamborghini Urus độ TopCar Design đầu tiên tại Việt Nam, với ngoại thất màu vàng nổi bật. Gói độ trên chiếc siêu SUV này bao gồm các chi tiết như nắp ca-pô, vây cá, cánh gió trên mui xe cùng bộ mâm đa chấu thiết kế hầm hố.

dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-21 dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-22

Động cơ V8 tăng áp kép 4.0L trên Lamborghini Urus có thể sản sinh sức mạnh tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có vận tốc tối đa lên đến 305 km/h và dễ dàng bứt tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây.

dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-23 dan-lamborghini-ferrari-cuoi-tuan-sai-gon-cafeautovn-24

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.